Dự đoán Brooklyn Nets (18-29) – OKC Thunder (26-20): Westbrook và đồng đội chưa muốn dừng lại

19:54 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnHướng đến trận đấu ngày mai, OKC Thunder có nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi chỉ chạm trán với đối thủ New York Knicks.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Chesapeake Energy Arena.

image (1)

 Westbrook và các đồng đội đang có được phong độ cực kỳ cao. 

Bỏ qua những khó khăn hồi đầu năm, OKC Thunder đã thực sự bước vào guồng quay chiến thắng khi họ đang trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp – trận gần nhất, thầy trò HLV Billy Donovan đã đánh bại Cleveland Cavaliers ngay tại thánh địa Quicken Loans Arena với tỷ số đậm đà 148-128. Hướng đến trận đấu sắp tới, chiến thắng chắc chắn là mục tiêu duy nhất mà OKC Thunder muốn hướng đến.

Đối thủ lần này của OKC Thunder là Brooklyn Nets, đội bóng đang đứng ở vị trí 13 trên BXH miền Đông. Hiện tại, Nets cũng đang có được phong độ khá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để Nets được đánh giá ngang cơ so với OKC Thunder ở trận đấu ngày mai. “Thần sấm” có phong độ tốt hơn, lực lượng vượt trội và ưu thế trên sân nhà.

gettyimages-871487806

 Tuy vậy, Brooklyn Nets cũng sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Để có thể cụ thể hóa hơn nữa cơ hội để giành chiến thắng, Westbrook và các đồng đội cần phải tôn trọng Spencer Dinwwiddie, Rondae Hollis-Jefferson, DeMarre Carroll và cả Joe Harris, những cầu thủ hiện đang có được phong độ cực cao ở đội hình của Nets trong 2 trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, đây là trận đấu mà những cầu thủ hoạt động vòng trong của OKC Thunder như Paul George hay Stevens Adams sẽ rất vất vả bởi cầu thủ của Nets chủ yếu chỉ hoạt động ở khu vực vòng bán nguyệt.

Hồi đầu mùa, Nets và OKC Thunder đã từng chạm mặt nhau. Kết quả, thầy trò HLV Billy Donovan phải nhận lấy trận thua 95-100 đầy cay đắng. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để “Thần sấm” quyết tâm phục hận khi được trở về chơi ở sân nhà của mình.

Đội hình dự kiến:

Brooklyn Nets: Dinwwiddie, Crabbe, Hollis-Jefferson, Carroll, Zeller.

OKC Thunder: Westbrook, Robertson, George, Anthony, Adams.

Dự đoán: Brooklyn Nets 100-105 OKC Thunder.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:24 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục