Dự đoán Boston Celtics – Cleveland Cavaliers: King James sợ đồng đội hơn đối thủ

19:20 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnGame 4 chung kết, Cleveland Cavaliers buộc phải giành chiến thắng trước Boston Celtics để kéo loạt Series về vạch xuất phát.

“Thở phào nhẹ nhõm”, đó là những gì cổ động viên Cleveland Cavaliers có thể nói sau khi tiếng còi kết thúc game 3 vang lên ở sân Quicken Loans Arena. 116-98 là tỷ số nghiêng về Cleveland và “kỵ sĩ” đã có được chiến thắng đầu tay.

Nhưng thường lệ, chìa khóa dẫn đến chiến thắng của Cleveland đến từ phong độ tốt của King James. 37 phút xuất hiện trên sân, James đóng góp cho Cleveland 27 điểm, 5 rebounds và 12 tình huống kiến tạo. Cả trận, King James có hiệu suất dứt điểm thành công lên đến 66,7%. Tuyệt vời hơn khi cả 3 cú ném ba điểm anh đều thành công.

lebron-game-3-cavs-celtics-1024x692

 King James chơi bùng nổ ở trận đấu gần nhất.

Dù vậy, yếu tố lớn nhất giúp James được hưởng trọn niềm vui sau trận phải kể đến đồng đội của anh. So với game 2, các cầu thủ còn lại trong đội hình Cleveland chơi ấn tượng hơn rất nhiều, đặc biệt là ở hàng dự bị. Larry Nance Jr có 8 điểm, Kyle Korver 14 điểm (4/4 cú ném 3 thành công), George Hill không còn là cái bóng vô hồn trên sân với 13 điểm.

Cả JR Smith, sau trận đấu “ném gạch” hoàn toàn, lão tướng này đóng góp 11 điểm (3/4 cú ném 3 thành công), và Tristan Thompson, anh có 10 điểm, 7 rebounds. Nếu cứ chơi thế này, rõ ràng Boston Celtics không phải là đối thủ của Cleveland. King James dù xuất thần tới đâu, song bóng rổ không phải là môn thể thao một người.

cavaliers-crop-1526449417116518752066

 King James chơi hay và đồng đội chơi hay, Cleveland sẽ có chiến thắng.

Vì lẽ đó, sau trận, HLV Tyronn Lue lên tiếng động viên cho các học trò: “Trận đấu này, toàn đội chơi xuất sắc chứ không riêng gì một cá nhân. Tôi hy vọng phong độ hiện tại sẽ được giữ vững, và Cleveland chơi tốt hơn nữa ở game 4”.

Chiến thắng ở game 3 trước Boston Celtics chưa nói lên được quá nhiều điều với Cleveland. Nhưng chí ít, kết quả đó giúp thầy trò HLV Tyronn Lue tự tin hơn rất nhiều, và biết rõ mình nên làm gì để đánh bại đối thủ. Chỉ cần James tiếp tục chơi hay, và những đồng đội hỗ trợ tốt cho anh, Cleveland sẽ tiếp tục được hưởng niềm vui.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút

Địa điểm: Quicken Loans Arena (sân nhà Cleveland
Cavaliers)

Đội hình dự kiến:

Celtics: Rozier, Brown, Tatum, Morris, Al Horford.

Cleveland: Hill, JR Smith, James, Love, Thompson.

Cleveland Cavaliers đánh bại Boston Celtics:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 19:21 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục