Du đấu tại Mỹ, sao Man United bỗng dưng bị thay tên đổi họ

18:52 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây chuỗi cửa hàng bán áo đấu Man United đã có một phen muối mặt vì sai lầm cơ bản.

Cụ thể hệ thống shop bán áo đấu online tại Mỹ đã phải nhận "mưa gạch đá" vì viết sai tên một thành viên thuộc CLB Man United. Người bị viết sai tên là chân sút Romelu Lukaku. Thay vì tên đúng của anh là "Lukaku" thì cửa hàng lại in trên áo là "Lakaku."

Cửa hàng quần áo méo mặt vì viết sai tên sao Man United - Bóng Đá

 Lukaku bị thay tên đổi họ.

Đây là một sai lầm không thể chấp nhận được vì thương hiệu của cầu thủ này không phải nhỏ. Và chi phí cho một chiếc áo lên đến 96 bảng Anh (tương đương sấp xỉ 125 USD). Nhưng may mắn là cửa hàng đã chỉnh sửa và đăng lại mẫu áo chính xác tên và số của ngôi sao người Bỉ.

Trang phục mới của Quỷ đỏ sẽ được kết hợp với sọc 3D đỏ đen do Adidas thiết kế. Ở giữa áo là logo của nhà tài trợ Chevrolet và huy hiệu Man United trên cùng bên phải.

Hiện tại CLB đang có chuyến du đấu tại Hoa Kỳ. Thầy trò HLV Jose Mourinho đã bắt đầu chuyến du đấu trên đất Mỹ bằng trận hòa 1-1 với Club America. Bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ do Juan Mata tạo nên. Với một trận giao hữu thì tỷ số hoà là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nhưng sau trận đấu này có thể HLV Jose Mourinho cần điều chỉnh để đội bóng có thể tận dụng cơ hội tốt hơn. Có thể nói đây là một cuộc đấu cho thấy một Quỷ đỏ có lối đá hoa mỹ. Điều này khiến các CĐV thích thú.

Trang Ý | 18:45 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục