'Dù đang sa sút, ông lớn này vẫn xứng đáng được tôn trọng'

13:02 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnĐại chiến nước Ý sắp được diễn ra, nhưng vị thế của hai đối thủ đang có chênh lệch lớn.

AC Milan chính là đội vô địch Serie A gần nhất trước khi giải đấu này bị thống trị bởi Juventus trong suốt 8 năm qua. Tuy nhiên những mùa giải gần đây Milan lại chơi sa sút một cách rõ ràng, mùa giải này, họ đã thua 6 sau 11 trận Serie A, đang đứng thứ 12 trên BXH.

Đêm Chủ nhật này, AC Milan sẽ có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến sân của Juventus. Bà đầm già vẫn chưa để thua trận kể từ đầu mùa, được cho sẽ có thể dễ dàng đánh bại kình địch. Dù vậy, tiền vệ Douglas Costa khẳng định Milan của hiện tại vẫn là một đội bóng lớn.

Costa: 'Milan deserve respect' - Bóng Đá

 Costa vẫn đánh giá cao AC Milan.

"Rõ ràng Milan của quá khứ là một đội bóng phi thường đã giành mọi danh hiệu, nhưng tôi tin rằng Milan hiện tại vẫn là một CLB hay và xứng đáng với một sự tôn trọng lớn."

Costa nói về người đồng hương trẻ Lucas Paqueta của Rossoneri: "Paqueta là một cầu thủ quan trọng, tôi hiểu cậu ấy rất rõ ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy có tài năng tuyệt vời, nhưng bóng đá châu Âu khác với bóng đá Brazil về độ quyết liệt, tôi tin cậu ấy sẽ có thể khẳng định bản thân theo thời gian."

Hiện tại, Juventus vẫn đang giữ ngôi đầu Serie A với 29 điểm. Họ cũng vừa có được chiến thắng trong gang tấc trước Lokomotiv Moscow để giành vé sớm ở Champions League.

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Dybala trước AC Milan: 

Hoài Thu | 12:05 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục