"Dù đã 35, tôi vẫn chơi bóng như thằng nhóc 16 tuổi"

13:00 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ kì cựu Kolo Toure đã nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi đội nhà Celtic chịu thất bại 0-2 trước Monchengladbach ở lượt trận đêm qua.

toure-sai-lam-1

Toure đều phạm sai lầm ở hai bàn thua của Celtic. Ảnh: Internet. 

Cựu trung vệ Arsenal và Liverpool đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến cả 2 bàn thua của Celtic trước đại diện đến từ nước Đức. Phút 57, chính Toure là người che bóng thiếu chắc chắn để đối thủ tranh chấp thành công, dẫn đến tình huống ghi bàn của Stindl. Phút 77, lại là trung vệ này chuyền hỏng giúp Hahn nhân đôi cách biệt.

Chia sẻ sau trận đấu, Toure buồn bã cho biết: "Trong một trận đấu căng thẳng như vậy không có chỗ cho sai lầm. Tôi phải tự trách bản thân mình. Tất cả đều là những hành động khó bỏ qua, việc chuyền bóng cho đồng đội là đơn giản nhưng tôi không làm được. Ở bàn thắng thứ 2 cũng thế. Tôi đã 35 nhưng vẫn chơi bóng và phạm sai lầm như thằng nhóc 16 tuổi."

Dù mắc sai lầm nhưng Toure vẫn được đồng đội Scott Brown bảo vệ: "Mọi người đều mắc sai lầm. Tại giải quốc nội, chúng tôi có thể quên đi màn trình diễn này, đêm nay sẽ hơi khó khăn."

Kể cả HLV Brendan Rodgers cũng không đổ hoàn toàn lỗi lầm lên đần Toure. Ông cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Khi bạn đòi hỏi một cầu thủ phải chơi bóng liên tục, sai lầm có thể xảy ra. Tôi sẽ không đổ lỗi lên cậu ấy."

Hiện tại, Celtic đang đứng chót C với 1 điểm sau 3 lượt trận, kém đội đầu bảng Barcelona 9 điểm khi đại diện đến từ La Liga có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Manchester City.

Video bàn thắng trận Celtic 0-2 Monchengladbach:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 12:10 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục