Dù có Ronaldo, Juventus vẫn khó sống với Napoli

20:39 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định đầy tự tin của tiền vệ Lorenzo Insigne bên phía Napoli.

Như đã biết, thương vụ đình đám nhất tính đến thời điểm này của mùa Hè năm nay đã chính thức nổ. Siêu sao người Bồ Đào Nha - Ronaldo đã chuyển tới đầu quân cho Juventus với giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro.

Dù có Ronaldo, Juventus vẫn 'khó sống' với Napoli  - Bóng Đá

 Rất nhiều thử thách đang chờ đợi Ronaldo ở phía trước

Trước khi CR7 xuất hiện, Juventus vốn đã biến Serie A thành sân chơi riêng của mình với 7 mùa giải liên tiếp giành Scudetto. Giờ đây có thêm sự phục vụ của ngôi sao từng 5 lần giành danh hiệu Quả Bóng Vàng, nhiều người lo sợ Juventus lại càng bá đạo tại giải quốc nội.

Tuy nhiên trong những ngày qua, rất nhiều đội bóng tại Serie A đã bắt đầu lên tiếng về việc 'chẳng ngại Ronaldo' và mới là trường hợp của Napoli. Cụ thể tiền vệ Lorenzo Insigne vừa cho biết:

"Chúng tôi chào đón CR7 tới đây. Tôi thật sự rất nóng lòng xem anh ấy sẽ thích ứng thế nào với giải đấu của chúng ta. Đó sẽ chẳng còn là việc giành chiến thắng cho cá nhân anh ấy nữa đâu."

"Các hậu vệ tại Italia rất khỏe, hãy nhớ điều đó. Dù Ronaldo từng chứng minh sự tuyệt vời của mình khi đối đầu với Juventus, nhưng đó chỉ là một trận đấu chứ không phải cả giải."

"Còn về chúng tôi, chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ là đối thủ chính của Juventus mùa này. Chúng tôi đã có Ancelotti và đừng quên rằng chúng tôi vốn cũng là một tập thể rất mạnh."

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 20:10 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục