'Dù có dự bị 8 hay 10 trận, De Ligt vẫn là đối tác số 1 của Van Dijk'

17:39 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Hans Kraay Jr. ấn tượng với trung vệ của Juventus và đội tuyển Hà Lan.

Những tháng đầu tiên ở Juventus, Matthijs de Ligt không có được một phong độ ổn định, khi chơi chắc chắn, nhiều lúc để xảy ra sai lầm nghiêm trọng. Thời gian gần đây, trung vệ này liên tục phải ngồi dự bị ở CLB, làm xuất hiện nhiều nghi vấn về suất đá chính của anh ở đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Tuy nhiên ở trận Juve gặp AS Roma mới đây, khi vào sân thay Merih Demiral chấn thương, Matthijs de Ligt có nhiều tình huống cứu thua rõ ràng, giúp Bà đầm già có được chiến thắng quan trọng. Do đó theo cựu hậu vệ Hans Kraay, De Ligt dù sao đi nữa vẫn là đối tác số 1 của Virgil van Dijk ở đội tuyển.

Kraay makes short work of discussion:

 De Ligt và Van Dijk là cặp bài trùng ở tuyển Hà Lan.

"Một vài người bắt đầu bàn tán và lo ngại việc De Ligt ít được ra sân. Nhưng cậu ấy đã chơi vô cùng xuất sắc trước AS Roma. Và dù cậu ấy có không ra sân 8 trận hay 10 trận, cậu ấy vẫn chơi rất ăn ý với Virgil van Dijk. Cậu ấy chơi quá xuất sắc trận mới đây. Không có hành động nào thừa, không có đường chuyền nào sai, thắng tất cả các tình huống không chiến."

Phóng viên thể thao Sjoerd Mossou nói thêm: "Giả sử có vấn đề xảy ra với De Ligt thì đó cũng không phải vấn đề quá lớn với chúng ta, còn có Stefan de Vrij trên hàng phòng ngự."

Video Van Dijk ra mắt hoàn hảo ở Derby Merseyside: 

Hoài Thu | 17:09 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục