Dự bị ở Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn "chạy show", làm người mẫu

13:45 Thứ hai 23/04/2018 | 1

Hai trận đấu liên tiếp gần đây thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng chấp nhận phải ngồi trên ghế dự bị. Thế nhưng, tối ngày 22/04, trên sàn diễn thời trang, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện với tư cách một người mẫu trên sàn catwalk.

Được biết, tối 22/04, thủ thành số 1 của U23 Việt Nam khiến tất cả bất ngờ, các trang mạng xã hội "dậy sóng" khi xuất hiện trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018 tại TP HCM. Thậm chí, cầu thủ xứ Thanh được ví như "thủ môn quốc dân" còn giữ vị trí vedette trong lòng người hâm mộ và cũng như khán giả có mặt tại đêm diễn.

 - Bóng Đá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân - hè 2018 tại TP HCM tối 22/04.

Dự bị ở Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn

 

Dự bị ở Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn

Khuôn mặt Bùi Tiến Dũng khá lạnh lùng trên sàn diễn. 

Trong bộ trang phục mới, dù nhận được nhiều lời chê hơn khen về những sải bước chưa thật sự "người mẫu", nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên hot nhất tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế 2018. Thủ môn 21 tuổi xuất hiện trong một bộ vest xanh bắt mắt, với tư cách là vedette của một thương hiệu thời trang trong nước. Các khán giả có mặt trong khán phòng đã ồ lên đầy thích thú, và dành những tràng pháo tay tán thưởng không ngớt khi Bùi Tiến Dũng xuất hiện.

Bùi Tiến Dũng cũng như hàng loạt người hùng của U23 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U23 Châu Á. Tuy nhiên, những đồng nghiệp như Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Chinh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy,.. vẫn đang nỗ lực để khẳng định mình trên sân cỏ trong màu áo CLB. Điều ngược lại đang diễn ra với Bùi Tiến Dũng, thủ môn của đội bóng xứ Thanh đã phải ngồi trên ghế dự bị trong những trận liên tiếp gần đây.

Dự bị ở Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi sự bị trên sân Gò Đậu khi FLC Thanh Hóa làm khách trước Bình Dương. Ảnh: Đình Viên. 

Rất nhiều người, ngay cả những chuyên gia hàng đầu của bóng đá Việt Nam cũng thật sự lo ngại cho vấn đề chuyên môn cũng như những câu chuyện bên lề của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nên nhớ Dũng còn rất trẻ, vậy nên những người lớn hãy để cậu ấy làm nhiệm vụ chính là trên sân cỏ chứ không phải sàn diễn như hiện tại.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 11:55 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục