Dự bị mòn mỏi ở Sint-Truiden, chuyên gia nói 1 điều về Công Phượng trước ngày đá UAE

21:27 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận xét về tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trước thềm trận đấu với đội tuyển UAE, người hâm mộ đang rất kỳ vọng các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu tốt và giành trọn 3 điểm trên sân nhà Mỹ Đình. Đặc biệt khi trước đó, kình địch của chúng ta, tuyển Thái Lan cũng đã từng giành chiến thắng trước đại diện Tây Á.

Tuy nhiên, nỗi lo của người hâm mộ lại nằm ở việc các chân sút trên hàng công đang có phong độ không cao lắm khi Văn Toàn vẫn chưa ghi bàn ở vòng loại World Cup 2022, Anh Đức đã lớn tuổi, Tiến Linh chưa tạo dựng được niềm tin vững chắc còn Công Phượng, gương mặt được kỳ vọng lớn lại đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Sint-Truiden.

Dự bị mòn mỏi ở Sint-Truiden, chuyên gia nói 1 điều về Công Phượng trước ngày đá UAE - Bóng Đá

Hàng công tuyển Việt Nam vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm hoàn toàn, trong khi chân sút đang thi đấu ở Châu Âu, Công Phượng lại không được ra sân nhiều tại Sint-Truiden.  

Dù vậy, phát biểu về CP10, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận xét thú vị trên Soha như sau: "Tôi nghĩ khả năng tỏa sáng ở trận tới vẫn sẽ nằm trong các cầu thủ thời gian qua chúng ta kỳ vọng thôi. Có thể là một pha sút phạt của Quang Hải, hoặc một tình huống xâm nhập vùng cấm đối phương. Hoặc Tiến Linh, Công Phượng... có thể nhiều người nghĩ Công Phượng lâu không đá, phong độ không tốt nhưng biết đâu lại gây bất ngờ".

Phi Yến | 16:48 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục