Dự bị của PSG là nỗi thèm khát của Man Utd

09:24 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ đóng vai trò dự bị ở PSG, nhưng những gì Thomas Meunier đang thể hiện khiến Man Utd không thể không thèm muốn.

Thomas Meunier năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m90, thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Khả năng chuyền bóng, rê bóng của ngôi sao người Bỉ đều được đánh giá cao. Anh vừa khiến mọi người phải hết lời khen ngợi khi ghi cả 2 bàn giúp PSG giành chiến thắng 2-1 trên sân của Gijon tại Ligue 1.

Dự bị của PSG là nỗi thèm khát của Man Utd - Bóng Đá

 Thomas Meunier muốn đến Man Utd.

Theo thống kê, Meunier chỉ ra sân có 6 lần cùng PSG mùa này. Tuy nhiên, anh gây ấn tượng khi ghi đến 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Tại Champions League mùa trước, Meunier đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất giải với cú vô-lê tuyệt đẹp vào lưới Basel. Khá dễ hiểu cho khả năng tấn công của Meunier khi cầu thủ này có xuất phát điểm là vị trí hộ công, sau đó, anh chuyển sang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh, rồi hậu vệ.

Xuất sắc như thế, nhưng thật khó để Meunier có thể tranh suất chính thức cùng một tượng đài như Dani Alves. Đây là điều khiến anh không thể hài lòng, và đánh tiếng đến Man Utd.

Từ Old Trafford, có lẽ HLV Jose Mourinho cũng rất muốn có Meunier. Bởi trong tay ông không có một hậu vệ phải nào đáng tin cậy, ngoài Antonio Valencia. Mà Valencia cũng đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ và không đảm bảo được khả năng công thủ toàn diện..

Bàn thắng của Thomas Meunier vào lưới Basel mùa trước:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:02 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục