Dự bị cả mùa, tân binh Man Utd chuẩn bị đá chính lần đầu tiên

18:01 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Bờ Biển Ngà đang trên đường trở thành một ngôi sao lớn.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã làm người hâm mộ rất thất vọng khi không thể mang Jadon Sancho về Old Trafford. Dù vậy, CĐV Quỷ đỏ cũng được bù đắp phần nào khi đội nhà thực hiện hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý.

Bên cạnh Donny Van de Beek và Alex Telles, Man Utd còn bất ngờ bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Amad Traore, một cầu thủ còn khá xa lạ với phần đông người hâm mộ. Tính luôn cả điều khoản phụ, thì Quỷ đỏ phải bỏ ra tổng đến 41 triệu euro để có được Traore.

Ở lứa tuổi của mình, rõ ràng Traore đã trở thành "bom tấn" khi chuyển đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng đắt đỏ kể trên. Tất nhiên, để khiến Man Utd chịu chi như thế, tài năng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng chẳng phải "dạng vừa".

Amad Diallo lined up to make first ever Atalanta start - Bóng Đá

 Traore được kỳ vọng lớn.

Hồi giữa tuần, khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, suýt nữa Traore đã ghi được cú đúp tại Champions League nếu không có sự xuất sắc đến từ thủ môn của Midtjylland. Có thể thấy, đẳng cấp của Traore đã vượt ra khỏi cấp độ trẻ, và anh đang chuẩn bị được Atalanta tưởng thưởng xứng đáng.

Sau khi ngồi dự bị trong suốt cả mùa giải hiện tại, United In Focus dẫn nguồn từ Calcio Atalanta cho hay, đại diện đến từ Serie A đang cân nhắc khả năng để Traore ra sân ngay từ đầu trong cuộc đụng độ Udinese vào cuối tuần này.

Về phần Traore, dự kiến anh sẽ sớm rời Atalanta để chính thức thức gia nhập Man Utd trong phiên chợ Đông. 

Huỳnh Phong | 17:03 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục