Dự bị 2 trận liền, Ighalo nói lời thật lòng về việc đá cạnh Martial

19:32 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTân binh mùa đông đưa ra câu trả lời khi được hỏi về khả năng cùng ra sân với đồng đội người Pháp.

Rạng sáng nay, Manchester United hành quân đến Bỉ chạm trán Club Brugge. Ngay phút 15, Quỷ Đỏ đã phải vào lưới nhặt bóng. Quan sát thấy thủ môn Sergio Romero băng ra khỏi khung gỗ, Emmanuel Dennis tâng bóng khôn ngoan mở tỷ số.

May mắn cho đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt, bàn cân bằng cách biệt đến 21 phút sau đó. Anthony Martial tận dụng triệt để thoáng phối hợp thiếu ăn ý của hàng thủ đội chủ nhà, cướp bóng băng xuống đánh bại thủ thành Simon Mignolet.

Pha lập công vừa qua là bàn thứ hai của Martial qua 2 trận liên tiếp. Trước đó, tiền đạo người Pháp cũng nổ súng trong chiến thắng Chelsea 2-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, 2 đội có những cơ hội của riêng mình nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chung cuộc trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1.

Manchester United forward Odion Ighalo asked about Anthony Martial partnership - Bóng Đá

 Ighalo dự bị 2 trận liền.

Ở trận cầu trên, Odion Ighalo không đá chính. Chân sút người Nigeria được HLV Solskjaer tung vào sân thay Martial ở phút 67. Ở trận cầu tại Stamford Bridge, nhà cầm quân Na Uy cũng thực hiện thay đổi giống hệt.

Sau trận, khi được hỏi về khả năng bắt cặp cùng Martial trên hàng công, tân binh mùa đông trả lời Manchester Evening News: "Đó là quyết định của HLV. Công việc của tôi chỉ là làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong tập luyện và khi được gọi để hỗ trợ đội bóng, tôi sẽ làm thế."

Xem phẩm chất của Martial:

Phụng Sồ | 19:02 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục