Dư âm Wizards 117-120 Warriors: "Phù thủy" tự trách mình

07:05 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnWashington Wizards nên tự trách mình khi bỏ lỡ cơ hội vàng để có được chiến thắng quan trọng trên sân khách trước ĐKVĐ Golden State Warriors.

Washington Wizards đã bở lỡ cơ hội vàng để có được chiến thắng quan trọng trên sân khách trước ĐKVĐ Golden State Warriors. Được dẫn dắt bởi Otto Porter với 29 điểm cá nhân, trong đó có 7 pha ném 3 điểm thành công.

Screen Shot 2017-10-29 at 7.00.38 AM

 Washington Wizards nên tự trách mình khi đánh rơi chiến thắng vào tay Warriors.

"Phù thuỷ" Washington cũng đã bỏ lỡ cơ hội dẫn trước các "chiến binh" đến 18 điểm trong hiệp 3 trước khi đánh mất chiến thắng ở những giây cuối hiệp 4 với tỷ số 120-117 trước GSW.

Những cái đầu nóng

green-1502

 Green (GSW) và Beal (Wizards) đã ôm chặt vào nhau với cái đầu rất nóng.

Tất cả sự chú ý của Fan hâm mộ đổ dồn vào diễn biến ở cuối hiệp hai khi Draymond Green và Bradley Beal "choảng" nhau trên sân. Beal được cho là đã đánh vào mặt Green trước khi cả hai vật nhau xuống sàn trong sự ngăn cản của rất đông đồng đội hai bên. Cả hai cầu thủ đương nhiên lập tức bị trọng tài truất quyền thi đấu ngay sau đó. BTC NBA cũng chắc chắn đang trong tiến trình đưa ra các hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với hai cầu thủ này trong nay mai, trước khi Wizards có chuyến làm khách đến Sacramento Kings chủ nhật tuần này. 

Thổi bay chiến thắng

Wizards đã một lần nữa tự thổi bay mọi công sức của toàn đội sau khi tạo dựng được cách biệt lớn về điểm số trước "Super Team" GSW. Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần họ đánh mất chiến thắng ở những phút cuối. Lần trước là với Lakers khi họ dẫn trước với cách biệt 10 điểm khi hiệp thi đấu thứ 4 chỉ còn phân nửa thời gian. 

Wizards không có khả năng kết thúc trận đấu theo cách họ muốn

getty-images-867262426

 Wizards thường đánh mất mình ở những thời điểm quyết định. 

Wizards mở đầu chuỗi các trận sân khách vào thứ hai đầu tuần gặp Denver Nuggets với chiến thắng nghẹt thở ở những phút cuối dù trước đó cũng đã dẫn với cách biệt 8 điểm. Tương tự như với Detroit Pistons khi dẫn trước 15 điểm trước khi có chiến thắng chật vật 115-111. Cũng như họ đã từng thổi bay chiến thắng với Boston trong hai trận đầu tiên của loạt 7 trận chung kết khu vực Miền Đông một năm trước.

Sự thất bại trong việc kết thúc trận đấu của toàn đội đã làm xoá mờ những toả sáng cá nhân trong trận đấu hôm qua, như trường hợp của Porter hoặc Kelly Oubre với 19 điểm, 8 rebounds và một tinh thần "No fear" trước ĐKVĐ GSW. Tuy nhiên, ở thời điểm quyết định, khi dàn công đã không còn phát huy hoả lực thì một mình John Wall đơn độc là không thể đủ để chỉ huy bầy "phủ thuỷ" đã bị các “chiến binh” gần như lấy đi hết các phép mầu. 

Vẫn còn đầy hoài nghi

wa

 Wizards cần sớm lấy lại niềm tin nơi NHM sau những màn thể hiện nhạt nhòa vừa qua.

Nếu như thất bại ở chảo lửa Oracle Arena của ĐKVĐ Golden State Warriors được hiểu như một điều dễ chấp nhận thì trận thua trước đó trước Lakers đã thực sự không để lại cho bầy "phù thuỷ" được bài học nào trong việc dẫn trước đối thủ gần như suốt trận.

Vậy cho nên cũng là một sự công bằng khi Fan hâm mộ có những hoài nghi nhất định đối với các tài năng như John Wall hoặc Porter cũng như của toàn đội Wizards, cho đến khi họ có thể kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng.

Highlights Wizards 117-120 Warriors:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục