Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao

09:11 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnVòng 2 giải Hạng Nhất 2019 đã diễn ra với những trận đấu rất kịch tính. Ở đó, Phố Hiến và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Trận đấu sớm nhất của vòng 2 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Huế tại sân Vinh. Phạm Văn Long là người mở điểm cho Hà Tĩnh ở phút thứ 15. Mười phút sau, Trần Đức Phát gỡ hoà cho đội bóng cố đô. Bàn thắng quyết định mang chiến thắng về cho đoàn quân HLV Phạm Minh Đức đến ở phút thứ 77 do công của Trần Đức Trung.

Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao - Bóng Đá

 Đồng Tháp giành chiến thắng trước Xi măng Fico Tây Ninh. Ảnh: VPF.

Sau trận hoà với Bình Định, CLB Đồng Tháp trở về sân nhà và có chiến thắng đầu tiên tại giải năm nay trước Xi măng Fico Tây Ninh. Lâm Văn Ngoan bất ngờ mở điểm cho đội khách ở phút thứ 44. Phải chờ đến 30 phút sau, Nguyễn Thiện Chí mới có bàn quân bình tỷ số. Và Hồ Trường Khang đã có bàn thắng quyết định ở phút thứ 81 của trận đấu.

Bình Phước có chiến thắng kịch tính nhất của vòng đấu này khi vượt qua Phù Đổng với tỷ số 4-3 trên sân nhà. Bị dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, đoàn quân của GĐKT Nguyễn Minh Phương đã lập lại thế cân bằng với 2 bàn thắng của Huy Tín (59') và Vũ Phong (62'). Mạnh Duy là người đưa đội khách một lần nữa vượt lên ở phút thứ 72. Nhưng Trung Phong và Huỳnh Văn Ly đã liền 2 bàn ở các phút 85 và 90+2 để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đại diện miền Đông Nam Bộ.

Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao - Bóng Đá

 Phố Hiến (xanh) là đội khách duy nhất ra về với trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu thứ 2. Ảnh: VPF.

Phố Hiến cũng có chiến thắng thứ 2 sau khi vượt qua Đak Lak ngay tại Buôn Ma Thuột. Nguyễn Xuân Nam sắm vai người hùng khi ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách trước khi Trương Văn Tuấn có bàn thắng danh dự muộn màng ở phút thứ 90+5.

CLB Long An có chuyến đi bão táp tại sân An Giang. Đầu tiên là việc phải thi đấu ở khung giờ lạ lẫm (15h30) dưới cái nắng như lửa đốt. Tiếp theo là sự cuồng nhiệt của khán giả trên khán đài vì đây là trận đấu đầu tiên An Giang trở lại giải Hạng Nhất và cuối cùng là sự nhiệt huyết của các cầu thủ trẻ đội chủ nhà.

Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao - Bóng Đá

 CLB Long An nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải 2019. Ảnh: Trung Hiếu.

Sau thời gian hiệp 1, An Giang bắt đầu bung sức. Phút thứ 49, nhận bóng từ Hồng Phước ở phía cánh trái, Thanh Sang thoải mái bẻ lòng đưa quả bóng nằm gọn vào góc xa khung thành CLB Long An, mở tỷ số trận đấu.

Khó khăn càng thêm chồng chất cho đội khách áo đỏ khi trung vệ Tuấn Đạt nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 59. Mất người và chưa thể tạo ra pha bóng đáng chú ý trên hàng công, CLB Long An nhận tiếp 2 bàn thua từ những đợt phản công sắc sảo của đoàn quân HLV Trịnh Văn Hậu do công của Văn Lộc (phút 73) và Đại Dương (87’).

Trắng tay rời An Giang với thất bại 0-3, Long An từ vị trí số 1 rơi xuống xếp thứ 6, trong khi đó An Giang leo lên xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ bị cầm chân trên sân nhà. Ảnh: VPF.

Ở trận đấu cuối cùng, được thi đấu trên sân nhà và tạo ra hàng tá cơ hội về phía khung thành Bình Định nhưng XSKT Cần Thơ vẫn không thể ghi bàn. Đây cũng là trận hoà 0-0 thứ 2 liên tiếp của đội bóng Tây Đô tại mùa giải năm nay.

Kết quả cụ thể các cặp đấu vòng 2 Hạng Nhất 2019

Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao - Bóng Đá

 

BXH Hạng Nhất 2019 sau vòng 2 

Dư âm vòng 2 Hạng Nhất 2019: Phố Hiến, Hà Tĩnh tiếp tục bay cao - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 08:29 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục