Dư âm Stoke City 0-4 Chelsea: Khi Hazard trở lại, toàn cõi NHA phải run rẩy

18:32 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnĐè bẹp Stoke City 4 bàn không gỡ dù Eden Hazard chưa hoàn toàn bình phục, Chelsea đã gửi phát súng cảnh báo đến toàn cõi Ngoại hạng Anh.

Britannia luôn là sân đấu đi dễ, khó về với bất kỳ ông lớn nào tại Ngoại hạng Anh nhưng chắc chắn Chelsea là ngoại lệ. Phải thi đấu xa nhà không phải là vấn đề đối với nhà ĐKVĐ khi họ gần như biến Stoke City thành con rối không hơn, không kém.

Dư âm Stoke City 0-4 Chelsea: Khi Hazard trở lại, toàn cõi NHA phải run rẩy - Bóng Đá

 Chelsea thắng đậm Stoke City.

Trong ngày tiễn đưa Diego Costa, một chân sút khác đã bắt đầu bắt nhịp được với lối chơi của các đồng đội, đó chính là Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã tự tay dẹp tan mọi lời chỉ trích với cú hattrick bằng chân đẳng cấp vào lưới Stoke City.

6 bàn thắng, 2 pha kiến tạo thành bàn sau 6 trận tại đấu trường Ngoại hạng Anh là thành tích quá đỗi ấn tượng của Morata. Nên nhớ rằng, Morata chỉ mới ra sân 457 phút, có nghĩa là cứ 57 phút thì Morata lại mang về một bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Phải đối mặt với không ít khó khăn và muôn vàn áp lực bủa vây khi chân ướt, chân ráo đặt chân đến xứ sở sương mù, Morata đã dần khẳng định được giá trị bản thân nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Morata thăng hoa, Chelsea nhờ đó mà hưởng lợi.

Trước một Stoke City từng cầm chân 2-2 Man United, Chelsea không hề nao núng mà trái lại, họ thi triển thứ bóng đá đa dạng, tấn công đẹp mắt, qua đó đè bẹp đối thủ khó nhằn đầy thuyết phục. Sau 6 vòng đấu, Chelsea bám đuổi quyết liệt 2 CLB thành Manchester chỉ với 3 điểm ít hơn. Nên nhớ rằng, trong tay HLV Antonio Conte vẫn còn đó một Eden Hazard đang chờ thời điểm thích hợp để bùng nổ.

Dư âm Stoke City 0-4 Chelsea: Khi Hazard trở lại, toàn cõi NHA phải run rẩy - Bóng Đá

 Hazard trở lại, Chelsea như hổ mọc thêm cánh.

Thật vậy, trận gặp Arsenal, Hazard vào sân 20 phút cuối và đã liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương. Thống kê chỉ ra rằng, Arsenal đã phạm lỗi với Hazard tới 4 lần. Họ không phải đối mặt với mối đe dọa nào lớn đến thế trong suốt 2/3 thời gian đầu trận đấu. Và nhiều người đặt ra giả thiết, điều gì sẽ xảy ra nếu Hazard có mặt từ đầu?

Đến trận gặp Stoke City, Hazard cũng chỉ có khoảng 20 phút để tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Với kỹ thuật thượng thừa cùng khả năng đi bóng khó lường, Hazard sẽ là thứ vũ khí lợi hại mà The Blues còn đang 'giấu trong tay áo'.

Chelsea không Hazard vẫn đang thi đấu khá tốt nhưng họ sẽ trở thành một cỗ máy hoàn thiện hơn một khi tiền vệ người Bỉ đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Khi đó, chắc chắn các ông lớn ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt là Man United và Man City sẽ phải hết sức dè chừng Chelsea.

Video tầm quan trọng của Hazard:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:30 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục