Dư âm siêu cúp Đức: Người của Dortmund lên án Kimmich sau pha chơi xấu

12:48 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrân siêu cúp nước Đức giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn tiếp tục diễn ra.

Borussia Dortmund vừa có trận thắng thuyết phục 2-0 trước Bayern Munich trong trận tranh siêu cúp nước Đức. 2 cái tên giúp đội bóng áo vàng đen đánh bại đại kình địch là Paco Alcacer và Jadon Sancho. 

Ngoài kết quả trận đấu, điểm nhất đáng chú ý thuộc về các tình huống tranh cãi máu lửa hơn mức cần thiết giữa 2 bên. Tiêu biểu nhất là pha bóng Joshua Kimmich đưa gầm giày đạp trúng mu bàn chân của Jadon Sancho. Và pha bóng này khiến ngôi sao người Anh nằm gục ra sân với vẻ mặt nhăn nhó.

Zorc feels Kimmich’s stomp on Sancho was a clear red card - Bóng Đá

 Tình huống xô xát giữa Joshua Kimmich và Jadon Sancho khiến người của Dortmund cảm thấy bất bình.

Dẫu cho trọng tài chính đã đưa ra án phạt thẻ vàng dành cho trụ cột của Bayern nhưng điều này vẫn không khiến người bên Dortmund cảm thấy thỏa đáng. Trên Kicker, GĐTT của Dortmund, Michael Zorc cho rằng đáng lẽ ra Kimmich phải bị đuổi ra khỏi sân:

"Đó chắc chắn phải là một thẻ đỏ. Cậu ta đạp lên chân của Sancho có mục đích và pha đạp chân đó tác động đến mắt cá của Sancho. Không thể có một quyết định nào khác ngoài chiếc thẻ đỏ."

"Sau khi xem xét lại các hình ảnh, tôi thực sự không thể hiểu nỗi tại sao họ ở Cologne, ngồi trong trạm quan sát và bảo rằng: 'Đó là một tấm thẻ vàng' được chứ'."

Video khả năng của Jadon Sancho:

Lữ Phong | 11:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục