Dư âm HAGL 3-2 Than Quảng Ninh: Khi 3 trò cưng của thầy Park "bay cao"

06:28 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnVăn Toàn, Việt Hưng và Minh Vương đã có một trận cầu tuyệt hay và trên khán đài, chắc hẳn trợ lý Lee Young-jin cũng đã ghi chép và báo tin vui cho thầy Park.

HAGL trong trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn với đội bóng đang đạt phong độ tốt là Than Quảng Ninh trên sân nhà tại vòng 5 V-League 2019. Hai trận thua đã qua tại Pleiku trước 2 đại diện bóng đá TP.HCM phần nào khiến đội bóng Phố Núi đã nhập cuộc thận trọng, đầy toan tính.

Dư âm HAGL 3-2 Than Quảng Ninh: Khi 3 trò cưng của thầy Park

 Cú sút ghi bàn thắng mở tỷ số của Văn Toàn. Ảnh: Minh Nhật.

Để rồi trong một buổi chiều tươi đẹp, cả 3 cậu học trò cưng của HLV Park Hang-seo ở các cấp độ U23, Olympic và ĐTQG là Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn đã toả sáng rất đúng lúc. Đầu tiên, Văn Toàn là người trực tiếp mang đến bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau pha dắt bóng tốc độ từ vòng tròn giữa sân trước khi cứa lòng hạ gục Tuấn Linh ở phút thứ 23.

Hai phút sau, đến lượt Việt Hưng cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo của ngoại bình Chevaughn Walsh. Và đến phút 67, Văn Toàn hoàn tất cú đúp bàn thắng sau pha đệm bóng cũng từ đường căng ngang của Walsh.

Không trực tiếp ghi bàn thắng nhưng đóng góp của Trần Minh Vương rõ ràng là rất đáng ghi nhận. Anh chính là người phát động 2 tình huống ghi bàn của HAGL trong hiệp 1 kể trên. Tiền vệ gốc Thái Bình đã thể hiện được tài năng của mình sau những đường chuyền 1 chạm tinh tế, nhãn quan chiến thuật sắc sảo và đọc tình huống rất nhanh. Sẽ không quá lời nếu gọi Minh Vương là người anh hùng thầm lặng trong cuộc đối đầu này.

Dư âm HAGL 3-2 Than Quảng Ninh: Khi 3 trò cưng của thầy Park

 Trợ lý Lee Young-jin dự khán trận đấu HAGL và Than Quảng Ninh.

Một giả thuyết đặt ra là liệu có phải sự hiện diện của trợ lý Lee Young-jin trên khán đài đã khiến cho những ngôi sao đã từng làm việc với ông ở các đội tuyển có thêm nguồn động lực để thi đấu. Hay là sự mong mỏi chờ đợi của các CĐV nhà sau 2 trận thất bại vừa qua (chính xác hơn là 4 nếu tính 2 trận đấu cuối ở V-League 2018)?

Tất cả đều có lý vì đây là 2 nguồn cảm hứng rất quan trọng đối với 3 ngôi sao này. HLV Park Hang-seo đang ra rất tích cực tìm kiếm những tài năng để hoàn thành danh sách sơ bộ chuẩn bị cho đợt tập trung dự giải King's Cup vào đầu tháng 6 tới. Vì thế, cả Văn Toàn, Việt Hưng, Minh Vương đều không muốn bị quên lãng dưới ánh mắt theo dõi của trợ lý Lee Young-jin.

Dư âm HAGL 3-2 Than Quảng Ninh: Khi 3 trò cưng của thầy Park

 HAGL luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ NHM cả nước. Ảnh: Minh Nhật.

Còn về tấm lòng của NHM thì đó luôn là động lực, điều đáng trân quý để không chỉ 3 cái tên này mà tất cả thành viên của HAGL phải nỗ lực trong từng buổi tập, gắng sức trong từng phút thi đấu trên sân.

HAGL đã có được điều mình cần, 1 chiến thắng trên sân Pleiku ở mùa giải mới. Xa hơn nữa, 3 điểm đã giúp đoàn quân HLV Dương Minh Ninh tạm vượt qua cơn khủng hoảng.

Đăng Huy | 05:50 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục