Dư âm DNH Nam Định 3-4 Hà Nội FC: Lâm Anh Quang và màn ra mắt đáng quên

12:00 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày đầu tiên trở lại khoác áo đội bóng quê hương, cựu thành viên đội U23 Việt Nam đã có 90 phút buồn nhiều hơn vui.

Lâm Anh Quang đã được ban lãnh đạo Dược Nam Hà Nam Định chiêu mộ ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải 2019 nhằm gia cố hàng phòng ngự. Đội chủ sân Thiên Trường hi vọng sự có mặt của trung vệ 28 tuổi sẽ giúp hàng thủ trở nên chắc chắn hơn, bởi Văn Phú đã bước sang tuổi 36 và không thể thi đấu liên tục.

Màn ra mắt của Lâm Anh Quang (Nam Định - Hà Nội) - Bóng Đá

 Lâm Anh Quang đã để cho Văn Quyết dễ dàng san bằng cách biệt.

Chiều ngày 4/7, Lâm Anh Quang có trận đấu đầu tiên với Dược Nam Hà Nam Định, đó là cuộc tiếp đón Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2019. Người hâm mộ đội bóng thành Nam đã chờ đợi 1 màn trình diễn ấn tượng của trung vệ 28 tuổi. Thế nhưng, đó lại là 1 ngày thi đấu đáng quên của cựu thành viên đội U23 Việt Nam.

Phút 41, đội chủ nhà đang dẫn trước với tỉ số 1-0. Lâm Anh Quang theo kèm Pape Omar. Thủ môn Đinh Xuân Việt lao ra. Tuy nhiên, sự không hiểu ý giữa 2 cầu thủ của Dược Nam Hà Nam Định đã giúp cho Nguyễn Văn Quyết bên phía đội khách được hưởng lợi. Đội trưởng của Hà Nội FC đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của trung vệ 28 tuổi.

Phút 45+2, Hà Nội FC có bóng bên cánh phải. Sau vài nhịp quan sát, bóng được đưa thẳng vào giữa vùng cấm địa của đội chủ nhà. Lâm Anh Quang đã cảm thấy bất ngờ khi bóng đi ngang qua. Đường đi của trái bóng quá khó khiến trung vệ 28 tuổi không thể cản phá. Pape Omar đã xuất hiện đúng lúc. Ở cự li gần, cựu cầu thủ của Thanh Hóa đã dễ dàng khiến Đinh Xuân Việt phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 54, Dược Nam Hà Nam Định bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Lâm Anh Quang lao vào đệm bóng chính xác, giúp cho các khán đài ở sân Thiên Trường trở nên sôi động trở lại.

Thế nhưng, bàn thắng ấy vẫn không thể giúp cựu thành viên đội U23 Việt Nam có màn ra mắt ấn tượng. Chỉ 4 phút sau, anh lại mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11 mét, Văn Quyết dễ dàng đánh bại Đinh Xuân Việt để mang về bàn thắng thứ 3 cho Hà Nội FC.

Màn ra mắt của Lâm Anh Quang (Nam Định - Hà Nội) - Bóng Đá

 Trung vệ 28 tuổi đã có 1 ngày thi đấu đáng quên.

Trong khoảng thời gian còn lại, mỗi đội đều có thêm 1 bàn thắng nữa. Chung cuộc, Hà Nội FC đã giành vé vào vòng bán kết sau chiến thắng với tỉ số 4-3 ngay tại Thiên Trường. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Thành phố Hồ Chí Minh.

Còn với cá nhân Lâm Anh Quang, anh đã mắc lỗi trong 3 bàn thua của Dược Nam Hà Nam Định. Có lẽ, do quãng thời gian chuẩn bị quá ngắn nên trung vệ 28 tuổi chưa kịp tìm hiểu về các đồng đội. Hi vọng rằng, trong những trận đấu sắp tới, anh sẽ chơi tốt hơn, giúp đội nhà trụ hạng thành công.

Faro | 11:15 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục