Dư âm Celta Vigo 2-4 Real Madrid: Benzema hồi sinh; Perez không cần Conte

17:28 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnVới chuỗi 4 trận toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ mới để lọt lưới 2 bàn, HLV Solari nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm chính thức vào vị trí thuyền trưởng của Real Madrid.

1. Benzema hồi sinh mạnh mẽ

Tiền đạo người Pháp là người chơi nổi bật nhất trên hàng công của Real Madrid. 2 bàn thắng đầu tiên mà Los Blancos ghi được đều mang dấu ấn của Benzema. Ngoài ra chân sút 31 tuổi còn liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự của Celta Vigo bằng khả năng đi bóng lắt léo.

sau trận real - Bóng Đá

 

Benzema bị chỉ trích thậm tệ dưới thời Lopetegui vì phong độ kém cỏi. Tuy nhiên khi HLV Solari thay thế, anh hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ khi ghi đến 4 bàn sau 4 trận gần nhất. Cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng nếu Solari chính thức tiếp quản vị trí thuyền trưởng của Real.

2. Celta Vigo cần cân bằng giữa tấn công và phòng ngự

Celta Vigo đã ghi được 22 bàn chỉ sau 12 vòng đấu tại La Liga, cao thứ ba của giải đấu. Thế nhưng đội chủ sân Balaidos xếp ở nửa dưới của bảng xếp hạng, ở vị trí thứ 14 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

sau trận real - Bóng Đá

 

Nguyên nhân là vì hàng phòng ngự của Celta đang thi đấu rất kém cỏi. Hàng công ghi được 22 bàn thì hàng thủ để thủng lưới đến 20 bàn, chỉ ít hơn 2 đội xếp ở dưới đáy BXH là Rayo Vallecano và Huesca. Nếu không cải thiện được khả năng phòng ngự, Celta Vigo hoàn toàn có thể rơi vào cuộc chiến trụ hạng mùa này.

3. Chiếc áo Celta Vigo quá nhỏ bé với Iago Aspas

Iago Aspas chính là cái tên chơi nổi bật nhất trên hàng công của Celta ở trận đấu vừa qua. Anh thực hiện chính xác 35 đường chuyền, tạo ra 4 cơ hội quan trọng. Hiện Aspas chỉ kém Messi và Suarez đúng 1 bàn trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới.

sau trận real - Bóng Đá

 

Aspas là một tài năng của bóng đá Tây Ban Nha, tuy nhiên thất bại khi chuyển đến chơi cho Liverpool có vẻ như khiến cầu thủ này e ngại trong việc tìm một bến đỗ mới. Sẽ là sự lãng phí nếu Aspas cứ mãi vùi tài năng của mình trong màu áo Celta Vigo.

4. HLV Solari sẽ được bổ nhiệm chính thức?

Florentino Perez có lẽ cần phải cân nhắc một cách nghiêm túc xem có nên trao cho HLV Solari một bản hợp đồng chính thức hay không. Chiến thắng ngay trên sân nhà của Celta Vigo dường như đã tiếp thêm niềm tin của vị chủ tịch khó tính đối với chiến lược gia người Argentina.

sau trận real - Bóng Đá

 

Những gì mà Santi Solari đang thể hiện trong vai trò mới thật sự đang khiến nhiều người bất ngờ với chuỗi 4 trận toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ mới để lọt lưới 2 bàn. Hiện Real đã trở lại cuộc đua vô địch La Liga khi chỉ kém ngôi đầu của Barca đúng 4 điểm.

Endo | 17:00 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục