Dư âm Barca 4-2 Eibar: Chút tự ái nhất thời

14:28 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnBarca đã bất ngờ bị dẫn trước 0-2 trước đối thủ được cho là khá dễ dàng: Eibar. Có lẽ họ đã gần như buông xuôi, khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng sớm trong trận đấu

Đa phần, các cầu thủ Barca đều chơi không ấn tượng. Ngay cả Messi, người lập cho riêng mình một cú đúp, cũng không được đánh giá cao trong trận này. Sau đây là điểm số từ tờ Sport:

 - Bóng Đá

 Messi bỏ lỡ một quả penalty. Ảnh: Sport.

Ter Stegen: 6

Thủ môn người Đức không hề mắc lỗi trong 2 bàn thua, nhưng cũng không có màn thể hiện quá ấn tượng. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được sự điềm tĩnh và có phần mạo hiểm của mình.

Sergi Roberto: 6

Anh chơi khá tốt ở vai trò hậu vệ, trước khi buộc rời sân do chấn thương ngay hiệp 1. Hiện vẫn chưa rõ khả năng ra sân của cầu thủ đa năng này tại chung kết Cúp nhà Vua.

Marlon: 6

Trung vệ trẻ có trận đá chính đầu tiên trên sân nhà Camp Nou. Điểm nổi bật của anh là không hề tỏ ra nao núng hay bị khớp. Anh chơi khá ăn ý với Umtiti, và khả năng sẽ là sự lựa chọn tốt cho mùa giải sau.

Umtiti: 6

Với việc Pique không ra sân, trung vệ người Pháp đã nhận vai trò thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Và anh đã làm tốt. Đây chỉ là mùa giải đầu tiên, nhưng màn trình diễn của Umtiti là đầy hứa hẹn.

Jordi Alba: 7

Hậu vệ này đã chơi không khác gì một cầu thủ chạy cánh trái thực thụ. Anh thi đấu năng nổ, và đã mang về 1 quả penalty với pha xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên, tiếc là Messi lại bỏ lỡ.

Busquets: 6

Tiền vệ trụ của Barca đã bị sức ép khá nhiều từ các cầu thủ Eibar. Điều này khiến anh tỏ ra lúng túng.

Rakitic: 4

Đây là cầu thủ chơi tệ nhất trong đội hình Barca đêm qua. Anh gần như không hỗ trợ được phòng ngự, sau đó bị thay ra bằng Paco Alcacer.

Iniesta: 6

Đội trưởng Barca cũng có một vài tình huống xử lý khá xuất thần. Anh còn có cho mình 2 cơ hội ăn bàn, nhưng đều bị thủ môn Yoel cản phá.

Messi: 6

Chân sút này không thực sự đạt được thể trạng cũng như phong độ tốt nhất. Nhưng anh vẫn ghi được 2 bàn thắng, một từ chấm 11m, và một pha solo mang thương hiệu của riêng mình. Anh còn bỏ lỡ một quả phạt đền, và một cơ hội khá ngon ăn khác.

Luis Suarez: 5

 - Bóng Đá

 

Tiền đạo này gần như mất hút trong hiệp 1. Anh còn bỏ lỡ 2 cơ hội đối diện thủ môn. Dù ghi được 1 bàn thắng ở hiệp 2, nhưng anh tiếp tục bỏ lỡ thêm một pha đối diện sau đó.

Neymar: 5

Cầu thủ người Brazil dứt điểm khá tệ, nhưng vẫn có vai trò nhất định trong 2 bàn thắng. Anh chính là tác giả của pha bóng dẫn đến bàn phản lưới của David Junca, và mang về quả penalty mà Messi nâng tỉ số lên 3-2.

Xem lại trận thắng của Barca trước Eibar:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 14:00 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục