Dư âm 4 trận đấu sớm vòng 9 V-League 2019: Nhà vua "mắc cạn" tại Thanh Hoá

08:13 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội bất ngờ thất thủ 1-4 trước CLB Thanh Hoá là một trong những điểm nhấn của 4 trận đấu sớm vòng 9 V-League 2019.

Ở trận đấu sớm nhất vòng, B.Bình Dương đã có một trận thắng nhọc nhằn trước Sài Gòn FC trên sân nhà Gò Đậu.

Dư âm 4 trận đấu sớm vòng 9 V-League 2019: Nhà vua

 B.Bình Dương có chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC. Ảnh: VPF.

Rất cố gắng triển khai những đường tấn công đa dạng như phải chờ đến phút thứ 81, Victor Mansaray mới có bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà. Trong trận đấu này, Tấn Trường vẫn cho thấy sự thiếu ổn định của mình với pha ra vào khá liều lĩnh ở cuối hiệp 1. Nếu Da Sylva nhanh hơn, có lẽ trận đấu đã đi theo 1 chiều hướng khác.

Trên sân Thiên Trường, Dược Nam Hà Nam Định đã có một trận đấu quật cường sau chuỗi trận không như ý. Patiyo Tambwe là mũi nhọn thi đấu xông xáo nhất của đội  chủ nhà và tung ra nhiều pha dứt điểm đáng chú ý ở đầu hiệp 1. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số lại đến với Than Quảng Ninh ở phút thứ 44. Nhận bóng từ Quách Tân phía cánh trái, Kouassi Yao Hermann xoay người sút bóng khiến thủ thành Xuân Việt đứng chôn chân.

Dư âm 4 trận đấu sớm vòng 9 V-League 2019: Nhà vua

 DNH Nam Định bị Than Quảng Ninh cầm chân tại Thiên Trường. Ảnh: VPF.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng đội bóng thành Nam cũng có được điều mình cần với bàn thắng quân bình tỷ số của Patiyo trên chấm 11m ở phút thứ 74. Thời gian còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng cả 2 đội không thể ghi thêm bàn thắng.

Đội đầu bảng CLB TP.HCM tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà với mong muốn giành trọn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu. Mọi thứ như đã chiều lòng đoàn quân của HLV Chung Heung-seong sau khi Matias Nicolas có bàn mở tỷ ở phút thứ 18. Tuy nhiên, niềm vui của đội đồng chủ sân Thống Nhất đã tan biến sau bàn quân bình tỷ số của Thanh Trung trên chấm 11m ở phút 38. Và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trận cầu tâm điểm trong ngày 11/05 vừa qua chính là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thanh Hoá và CLB Hà Nội. Nhà đương kim vô địch vừa thoát thua tại sân Gò Đậu của B.Binh Dương tiếp tục thể hiện diện mạo bạc nhược bất ngờ. Trọng Hùng mở màng cho "cơn ác mộng" của nhà vua V-League ở phút thứ 20 sau pha tăng tốc, xâm nhập bên cánh phải trước khi sút tung lưới Văn Công.

Dư âm 4 trận đấu sớm vòng 9 V-League 2019: Nhà vua

 Romario khiến hàng thủ Hà Nội nhiều phen chao đảo. Ảnh: VPF.

Sáu phút sau, đến lượt Romario trừng phạt sự mất tập trung của hàng thủ áo tím với cú sút đưa bóng lến nóc lưới của Văn Công. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 37 khi Đình Trọng bị truất quyền thi đấu sau pha kéo ngã Romario trong một tình huống phản công có thể dẫn đến bàn thắng. Trên chấm 11m Kurtaj Gramoz lạnh lùng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. 

Dù Pape Omar có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-3 từ đầu hiệp 2 sau pha sút penalty thành công. Nhưng tất cả hy vọng của đội bóng thủ đô đã hoàn toàn bị dập tắt với bàn thắng của Xuân Cường ở phút thứ 74. 

Thất thủ 1-4 trước Thanh Hoá, CLB Hà Nội vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 trên BXH và bị TP.HCM nới rộng khoảng cách lên 2 điểm.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 9 V-League 2019

B.Bình Dương 1-0 Sài Gòn FC

DNH Nam Định 1-1 Than Quảng Ninh

Thanh Hoá 4-1 CLB Hà Nội

CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam

Đăng Huy | 07:31 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục