ĐT Việt Nam tiếp tục lùi ngày hội quân vì COVID-19

17:41 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục có những thay đổi về lịch trình hội quân của ĐTQG và U22 Việt Nam.

Tận dụng thời gian các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đang tạm nghỉ vì dịch COVID-19, VFF đã quyết định tổ chức cho ĐTQG và U22 Quốc gia hội quân. Ban đầu, kế hoạch tập trung được định vào ngày 10/8, tuy nhiên, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, VFF đã quyết định lùi lại ngày 14/8.

ĐT Việt Nam tiếp tục lùi ngày hội quân vì lý do bất khả kháng - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tiếp tục lùi ngày hội quân vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Song mới đây, theo thông tin từ Tiền Phong, VFF lại thêm 1 lần lùi lại ngày tập trung 2 đội tuyển từ ngày 18 đến 25/8. Một đại diện của VFF cho hay: "Diễn biến dịch COVID-19 đang rất phức tạp nên chúng tôi muốn có thêm thời gian để theo dõi dịch, chuẩn bị tốt hơn cho việc tập trung hai đội." Như vậy, VFF đã thay đổi đến 2 lần lịch trình tập trung của 2 đội tuyển vì COVID-19. Đây là động thái cần thiết khi tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng, số ca nhiễm mới vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cũng theo nguồn tin kể trên, HLV Park Hang-seo đã có trong tay danh sách sơ bộ các cầu thủ cho 2 đội tuyển trong đợt tập trung tới đây. Trọng tâm của vị thuyền trưởng người Hàn chính là ĐT Việt Nam hướng tới 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 10 và 11 sắp tới.

Trong khi đó, lứa U22 Việt Nam được triệu tập để BHL tiếp tục kiểm tra, sàng lọc để định hình bộ khung, hướng tới SEA Games 31 diễn ra vào năm sau.

Đăng Huy | 16:43 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục