ĐT Việt Nam thắng thuyết phục Australia

11:49 Thứ hai 15/07/2013

Trong trận thi đấu thứ hai tại VTV Cup 2013, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Australia với tỉ số 3-0. Trước đó, đội Giang Tô (Trung Quốc) cũng đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước các cô gái Kazakhstan.

Thất bại trong ngày ra quân trước Giang Tô (Trung Quốc) với tỉ số 2-3 đã giúp ĐT Việt Nam rút ra nhiều bài học kinh nghiệm và có những thay đổi cần thiết. Thầy trò HLV Phạm Văn Long đã trình diễn một bộ mặt khác hẳn khi chạm trán đối thủ có thể hình cao to Australia. Thắng lợi sau 3 set đấu với các tỉ số cách biệt 25-15, 25-16 và 25-15 đã nói lên tất cả.

Các cầu thủ Australia (đen) có lợi thế về thể hình

Không có được sự nhập cuộc tốt trong set đấu đầu tiên khi để đối thủ liên tục dẫn điểm. Tuy nhiên, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 3.000 khán giả có mặt trong nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm và kết thúc set đấu với tỉ số thuyết phục 25-15.

Tiếp đà thắng lợi, các cô gái Việt Nam thi đấu hưng phấn đã dồn ép đối thủ và liên tục ghi điểm ấn tượng. Rất nhanh chóng, ĐT Việt Nam hạ gục các cô gái đến từ xứ chuột túi với tỉ số 25-16.

Set đấu thứ ba chứng kiến sự thăng hoa của ĐT Việt Nam khi dẫn điểm trong suốt set đấu và giành thắng lợi tuyệt đối với tỉ số 25-15. Qua đó, ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số đậm đà 3-0.

ĐT Việt Nam (trắng) đã giành chiến thắng thuyết phục

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Văn Long cho biết: “Ngay sau trận thua Giang Tô, toàn đội đã xem lại băng ghi hình và rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc. Trong trận đấu hôm nay (với Australia), chúng tôi đã có thử nghiệm với một số cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó là đội đã vào trận với một quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của toàn đội là sẽ tiếp tục quyết tâm thi đấu để đi đến trận cuối cùng của giải”.

Trong một diễn biến khác, ĐT Giang Tô (Trung Quốc) đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch VTV Cup 2013 khi tiếp tục có chiến thắng thuyết phục trước Kazakhstan.

Giang Tô (đỏ) cho thấy mình là ứng viên cho chức vô địch của VTV Cup 2013

Các cô gái đến từ Giang Tô đã thi đấu hiệu quả và giành chiến thắng sau 3 set đấu với các tỉ số 25-22, 25-17 và 25-20.

Ngày 15/7, Kazakhstan sẽ có trận đấu với Thái Lan lúc 14h00 trong khi Giang Tô sẽ có trận đấu với Australia lúc 16h30. Tất cả các trận đấu này đều được VTV6 tường thuật trực tiếp!

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với đội Sơn Đông (Trung Quốc) vào lúc 19h00 ngày 15/7. Trận đấu này sẽ được VTV6 tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Trần Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục