"ĐT Việt Nam sẽ thắng Yemen 2-0, thẳng tiến vào đá vòng knock-out"

11:31 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là dự đoán của cựu tuyển thủ Vũ Như Thành trước cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Yemen vào 23h00 tối nay (16/01).

Đêm nay (16/01), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu sinh tử với ĐT Yemen trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bảng D Asian Cup 2019. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang-seo là phải giành được 3 điểm để được lọt vào top 4 đội hạng 3 xuất sắc qua đó giành tấm vé vào chơi vòng knock-out.

 ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu sinh tử với ĐT Yemen vào đêm nay (16/01).

Dự đoán về kết quả trận đấu quan trọng này, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành cho hay: "Tôi nghĩ với quyết tâm và những gì các nhân tố của ĐT Việt Nam đang có thì 1 chiến thắng trước Yemen sẽ không là quá khó. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-0 cho chúng ta và Việt Nam sẽ đi tiếp vào vòng knock-out."

Trong khi đó, vẫn có những ý kiến thận trọng hơn về khả năng giành chiến thắng của Những ngôi sao vàng. HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Nhiều người nghĩ và tin ĐT Việt Nam sẽ thắng ĐT Yemen. Đó là một giả thuyết hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng cá nhân tôi vẫn bảo vệ quan điểm của mình, chúng ta chỉ có kết quả hòa trước đối thủ này thôi."

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng cũng rất dè dặt: "Quan điểm cá nhân tôi cho rằng Việt Nam vẫn khó thắng Yemen.Tôi không thay đổi dự đoán 2 đội sẽ hòa. Vượt qua vòng loại, vào VCK Asian Cup 2019 thì tất cả các đội bóng đều xuất sắc cả."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay.

Đăng Huy | 10:45 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục