"ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả tốt trước Iraq"

15:14 Thứ ba 08/01/2019

Trước trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, đội trưởng Quế Ngọc Hải tin tưởng đội nhà sẽ giành kết một quả có lợi trước Iraq.

Chính thức được HLV Park Hang-seo trao ấn thủ quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 trên đất UAE, đội trưởng Quế Ngọc Hải trần đầy tự tin. Thậm chí trung vệ xứ Nghệ khẳng định với những gì ĐT Việt Nam đang có chúng ta hoàn toàn có thế hướng đến kết quả tốt ở trận ra quân gặp Iraq tối nay lúc 20h30.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành kết quả có lợi trước Iraq.  

"Nhìn lại hành trình đã qua của ĐT Việt Nam trong năm 2018, cùng với đó là những gì toàn đội cố gắng, nỗ lực từ tập luyện đến thi đấu, bản thân tôi tự tin khi chạm trán với Iraq. ĐT Iraq là đội bóng mạnh, họ từng là cựu vương của Asian Cup, thế nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, để đạt kết quả tốt nhất trong trận mở màn vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tôi nghĩ đội hình Việt Nam đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn, nhiều giải đấu tầm châu lục. Tôi và các đồng đội luôn tự tin vào khả năng của bản thân. Toàn đội sẽ cố gắng đoàn kết thi đấu thật tốt ở trận ra quân," Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận ra quân của ĐT Việt Nam gặp Iraq.

Hành trình trở lại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, đến việc được trao chiếc băng thủ quân quả là câu chuyện kỳ diệu, nó đánh dấu sự trưởng thành nhanh chóng về chuyên môn cũng như nỗ lực từ chính bản thân Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về chuyên môn lẫn tố chất thủ lĩnh trên sân cỏ. 

Nói về tinh thần chiến đấu cũng như tấm băng đội trưởng trên tay, Hải "quế" chia sẻ: "Về chiếc băng đội trưởng, HLV Park Hang-seo trao đổi, hỏi tôi cảm thấy thế nào nếu đeo nó. Tôi rất vui và tự hào khi HLV nói rất tin tưởng tôi. Tôi nghĩ mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để đền đáp lại niềm tin của HLV Park Hang-seo và toàn đội. Tôi sẽ động viên tất cả cầu thủ bước vào sân với tinh thần cao nhất, chiến đấu hết mình vì người hâm mộ Việt Nam."  

Phương Nam | 14:55 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục