"ĐT Việt Nam quá mạnh và tổ chức tốt hơn ĐT Malaysia"

06:56 Thứ năm 10/10/2019

Đó là nhận xét của HLV Steve Darby trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở 3 lần chạm trán nhau gần nhất, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thắng 2 và hòa 1 trước đối thủ.

Dù đã có những sự bổ sung chất lượng và có màn thể hiện ấn tượng trong thời gian qua, nhưng theo HLV Steve Darby thì ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra vượt trội so với ĐT Malaysia.

 HLV Darby đánh giá ĐT Việt Nam cao hơn ĐT Malaysia.

Chia sẻ trên Zing, nhà cầm quân có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Đông Nam Á chia sẻ: "Tuyển Malaysia có chiến thắng bất ngờ trước tuyển Indonesia ở loạt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 và đang tràn đầy tự tin, nhưng tôi có niềm tin lớn vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Họ quá mạnh và được tổ chức tốt hơn đối thủ."

Tuy nhiên, HLV Darby khuyên thầy trò HLV Park Hang-seo phải cảnh giác với hai gương mặt được đánh giá rất chất lượng bên phía ĐT Malaysia đó là Brendan Gan và Norshahrul Talaha: "Brendan như chú ong cần mẫn và có nhãn quan chiến thuật thông minh nơi tuyến giữa, còn Talaha đặc biệt nhanh nhẹn trong khu vực nguy hiểm. Tuyển Việt Nam nên phong tỏa tầm hoạt động của bộ đôi này. Dù vậy, họ đã trên 30 tuổi và không còn giữ được tốc độ như trước."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 tối nay trên SVĐ Mỹ Đình.

Tịnh Đế | 06:10 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục