ĐT Việt Nam phản ứng ra sao khi Lebanon bị loại vì luật fair-play?

02:39 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 sau khi trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên khép lại.

Cuộc đối đầu then chốt ở bảng F đã khép lại với chiến thắng 3-1 của ĐT Oman trước Turkmenistan. Với tỉ số này, thầy trò HLV Pim Verbeek đã giành chiếc vé thứ 3 dành cho những đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất tiến vào vòng trong.

ĐT Việt Nam vẫn phải chờ đợi trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên ở bảng E để xác định cơ hội đi tiếp. Kết quả cuối cùng Lebanon đã giành chiến thắng 4-1 trước đoàn quân của Kim Yong-jun. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn là đội lọt vào vòng 1/8 do hơn về chỉ số fair-play.

Đi tiếp đầy kịch tính, dàn sao ĐT Việt Nam ăn mừng như

 ĐT Việt Nam đã có lần thứ hai trong lịch sử vượt qua vòng bảng Asian Cup.

Cụ thể, tổng số thẻ vàng phải nhận của các cầu thủ ĐT Việt Nam ở vòng bảng là 5. Trong khi đó, thẻ vàng của Robert Melki đã nâng số thẻ phạt của Lebanon lên thành 6. Sau khi biết được kết quả, các học trò của ông Park Hang-seo ngay lập tức "mở hội" ăn mừng.

Trong đoạn video được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đăng tải, hàng loạt cầu thủ đã theo dõi sát sao tình hình trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên. Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội như vỡ òa trong niềm vui sướng khi ĐT Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp.

Trước đó, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh các cầu thủ Việt Nam hăng say rèn luyện thể lực trong lúc chờ đợi kết quả các trận đấu khác. Điều này cho thấy HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn giữ được sự lạc quan dù chưa biết được khả năng đi tiếp.

Kha Võ | 01:50 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục