ĐT Việt Nam nhận tin vui từ "lá chắn thép" trước vòng play-off Olympic 2020

11:46 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnĐT nữ Việt Nam nhận được thông tin rất vui về lực lượng trước thềm vòng play-off Olympic Tokyo 2020.

Với 3 điểm (sau trận thắng Myanmar và thất bại trước Hàn Quốc), ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền vào chơi vòng play-off Olympic Tokyo 2020 với tư cách đội nhì bảng A. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ đụng độ đội nhất bảng B (có thể là Trung Quốc hoặc Australia) ở 2 lượt trận sinh tử sắp tới.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ

Trung vệ Chương Thị Kiều sẽ trở lại trong hàng ngũ ĐT nữ Việt Nam ở vòng đấu play-off.

Trước thềm vòng đấu quan trọng kể trên, Rồng vàng đã nhận thông tin rất vui từ trung vệ Chương Thị Kiều. Trên Bongdaplus, HLV Mai Đức Chung cho hay: "Hiện chấn thương của Chương Thị Kiều đã ổn và sẽ có mặt trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng play-off. Đây là một thông tin rất vui cho ĐT nữ Việt Nam. Ngoài ra, tôi đang suy nghĩ để gọi bổ sung thêm vài gương mặt trẻ nữa cho vòng đấu tới ở vị trí tiền vệ và hậu vệ."

Đánh giá về đối thủ mà ĐT Việt Nam có thể đụng độ ở vòng play-off, "bố Chung" cho hay: "ĐT nữ Australia đang rất muốn gặp ĐT nữ Việt Nam để giành lợi thế trong việc tìm vé có mặt ở Olympic Tokyo. Chưa kể họ còn là chủ nhà và hơn hẳn đối thủ Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng của bảng B, nên khả năng đứng nhất bảng và gặp đội chúng ta của Australia rất cao."

Hai trận đấu ở vòng play-off sẽ đồng loạt diễn ra vào các ngày 06/03 và 11/03 theo thể thức sân nhà - sân khách.

Đăng Huy | 10:48 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục