ĐT Việt Nam mất quân sau thắng lợi ở VCK World Cup Futsal 2016

13:08 Thứ hai 12/09/2016

Chiến thắng 4-2 của ĐT Việt Nam trước Guatemala tại VCK World Cup Futsal 2016 không trọn vẹn khi Xuân Du gặp chấn thương và có thể nghỉ thi đấu ở 2 trận đấu còn lại.

Như chúng tôi đã đưa tin, ở trận đấu mở màn bảng C VCK World Cup Futsal 2016 sáng nay, Bảo Quân cùng các đồng đội tiếp tục khiến các fan hâm mộ bất ngờ bằng chiến thắng đậm với tỷ số 4-2 trước Guatemala.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZXuanDu

 Xuân Du đau đớn rời sân.

Với chiến thuật chủ động tấn công ngay từ đầu, đội tuyển Futsal Việt Nam đã khiến Guatemala bất ngờ và lần lượt Minh Trí, Văn Vũ lập công giúp đội tuyển Futsal Việt Nam giành trọn 3 điểm ở lượt trận mở màn. Trong đó, Nguyễn Minh Trí là cầu thủ Việt Nam gây ấn tượng nhất tại giải đấu bằng hat-trick bàn thắng với những tình huống lập công ở các phút thứ 20, 28 và 29. Ở phút thi đấu cuối cùng, Văn Vũ thực hiện thành công quả penalty để ấn định thắng lợi 4-2 cho đội tuyển Futsal Việt Nam.

Bảo Quân cùng các đồng đội đã vui mừng khi đội tuyển Futsal Việt Nam có chiến thắng ấn tượng ở lượt trận mở màn VCK World Cup Futsal 2016. Tuy nhiên, niềm vui của đội tuyển Việt Nam không được trọn vẹn khi Xuân Du gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu.

Trao đổi với báo chí, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết: "Tôi hơi buồn 1 chút Xuân Du chấn thương, chưa biết như thế nào, bác sĩ đang chăm sóc. Tôi nghĩ hôm nay thì nghỉ ngơi thoải mái, mai mới nghĩ đến Paraguay.”

Theo tiết lộ, Xuân Du sẽ được các bác sĩ kiểm tra kỹ chấn thương sau khi trở về khách sạn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng cầu thủ này có thể sẽ phải nghỉ ở 2 trận đấu tới tại vòng bảng.

Trong trận đấu với Guatemala sáng nay, Xuân Du không có tên trong đội hình xuất phát nhưng cầu thủ này sớm được HLV Bruno tung vào sân ngay phút thứ 3. Khi có mặt trên sân, Xuân Du đã có những tình huống đi bóng khéo léo và táo bạo dọc biên. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha của ĐT Futsal Việt Nam từng nhận xét Xuân Du là một trong những cái tên đầy triển vọng của đội.

Hoàng Nam | 13:08 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục