ĐT Việt Nam làm quen thời tiết & thử nghiệm đội hình

15:26 Thứ năm 13/09/2012

Từ Indonesia, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, công việc của Việt Nam trong 3 buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Indonesia là làm quen thời tiết và thử nghiệm đội hình.

Dự kiến, thủ môn Thanh Bình sẽ được bắt chính trong trận giao hữu với ĐT Indonesia.

Dù khá mệt nhọc sau chặng đường dài di chuyển và ít ngủ, nhưng HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho hay, các cầu thủ đang phục hồi tốt, không có chấn thương nào đáng để lo ngại. Đó là một tin tức tốt lành cho ĐT Việt Nam sau khi một số cầu thủ có chuyên môn tốt phải rút lui khiến cho lực lượng bị mỏng đi đáng kể. Trong thời gian tập luyện ở Indonesia, thầy trò Phan Thanh Hùng được bố trí 2 buổi tập trên sân phụ. Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ tập nhẹ để làm quen sân thi đấu Galora Bung Tomo.

Cũng theo tin từ HLV trưởng ĐT Quốc gia vào trưa nay, thì thời tiết tại địa điểm thi đấu là khá nắng nóng. Trong lúc đó, trận giao hữu lại diễn ra vào lúc 15h30, nên ĐT Việt Nam phải tranh thủ thời gian để làm quen với điều kiện khí hậu nắng nóng. Trước đó, ĐT Việt Nam đã không phải lo lắng về thời tiết khi đá giao hữu với ĐT Malaysia trong điều kiện khá mát mẻ do trận đấu được tổ chức vào ban đêm.

Công việc chủ yếu của ĐT Việt Nam sau khi đặt chân đến đất nước xứ Vạn đảo là tiếp tục lắp khép để thử nghiệm đội hình cho trận giao hữu với ĐT Indonesia sắp tới. Như HLV Phan Thanh Hùng đã từng thông tin đến độc giả báo Bóng đá và bongdalus.vn, ĐT Việt Nam sẽ có những điều chỉnh về đội hình xuất phát so với trận gặp ĐT Malaysia.

Những gương mặt chưa được xuất hiện ở chiến thắng 2-0 trước nhà ĐKVĐ Đông Nam Á như Việt Thắng, Sỹ Cường, Thành Lương, Vũ Phong, Văn Biển sẽ được lĩnh ấn ngay từ đầu. Đặc biệt, HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết thêm là đang tính toán để thủ môn Thanh Bình trấn giữ khung thành trong trận giao hữu với ĐT Indonesia thay cho Tấn Trường.

Hồng Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục