"ĐT Việt Nam không sợ Thái Lan, chỉ ngán trọng tài"

11:40 Thứ ba 04/06/2019

Đó là chia sẻ của chuyên gia Trịnh Minh Huế trước cuộc đối đầu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại King's Cup.

Một ngày nữa, trận "siêu kinh điển" của Đông Nam Á giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ hai nước, bởi lẽ đội nào giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này sẽ chứng tỏ rằng, họ mới là đội tuyển số một ở khu vực.

 ĐT Việt Nam không có lý do gì e ngại Thái Lan.

Sau hai buổi tập trên đất Thái, thầy trò HLV Park Hang-seo đã sẵn sàng để bước vào trận đấu này với trạng thái tinh thần tốt nhất. Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan cũng tỏ ra rất khao khát trong việc "phục thù" ĐT Việt Nam để lấy lại thể diện của mình.

Chia sẻ với truyền thông trước khi trận đấu này diễn ra, chuyên gia Trịnh Minh Huế nhận định thầy trò HLV Park Hang-seo không có lý do gì phải sợ Thái Lan:  "Hiện tại, ĐT Việt Nam có thể lực và kỹ thuật rất tốt. Hai năm nay chúng ta đạt thành tích xuất sắc như vậy thì lại nói là còn sợ Thái Lan. Tôi cho rằng kỹ chiến thuật cá nhân của Việt Nam nhỉnh hơn tại thời điểm này. Tôi nghĩ rằng, HLV Park Hang-seo sẽ chọn chiến thuật và chỉ huy trận đấu phù hợp, hay hơn đối phương."

Tuy không lo ngại về vấn đề chuyên môn của các cầu thủ ĐT Việt Nam, nhưng chuyên gia này lại e ngại yếu tố đến từ trọng tài: “Tôi cho rằng trận đấu sẽ cân sức, thắng hay bại là do tài chỉ huy trận đấu của HLV Park Hang-seo và HLV Sirisak Yodyardthai.

Điều duy nhất tôi lo ngại là trận đấu diễn ra trên sân đối phương nên trọng tài sẽ chỉ thổi còi khi đội chủ nhà lỗi mười mươi mà ai cũng thấy, nhưng đội khách sẽ khác hơn, thậm chí bị thổi ép."

 ĐT Thái Lan liệu có đánh bại ĐT Việt Nam để chứng tỏ vị thế của mình?.

Theo lịch thi đấu King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan sẽ đọ sức vào lúc 19h45 ngày 5/6 (giờ Việt Nam).

Tịnh Đế | 10:50 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục