ĐT Việt Nam đối đầu với Tây Á tại VCK Asian Cup 2019

23:36 Thứ sáu 04/05/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá khá nặng khi phải đụng độ những đối thủ rất mạnh như ĐT Iran, ĐT Iraq và ĐT Yemen.

Tối nay, lễ bốc thăm, chia bảng VCK ASIAN Cup 2019 đã được diễn ra tại Dubai (UAE) Đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự buổi lễ này là trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và HLV trưởng Park Hang-seo.

bốc thăm - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam nằm ở bảng D VCK Asian Cup 2019

Theo đó, AFC đã tiến hành phân loại hạt giống cho 24 đội tuyển tham dự VCK ASIAN Cup 2019 căn cứ vào thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2018 và thành tích thi đấu của các đội tại các VCK ASIAN Cup trước đây.

Cụ thể, nhóm 1 có UAE chủ nhà (mã số 1 bảng A), cùng trong nhóm này là Iran, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Saudi Arabia. Nhóm 2 gồm có: Iraq,Trung Quốc, Syria, Uzbekistan, Qatar và Thái Lan. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm 3 với các ĐT Kyrgyzstan, Lebanon, Palestine, Oman, Ấn Độ.  Nhóm hạt giống số 4 có Triều Tiên, Philippines, Bahrain, Jordan, Yemen, Turkmenistan.

24 đội sẽ được chia vào 6 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng để tính điểm xếp hạng. Đội nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8 (vòng 16 đội) theo thể thức loại trực tiếp.

ĐT Việt Nam

  ĐT Việt Nam chung bảng với những đối thủ khó chịu.

8 đội thắng giành quyền vào tứ kết và tiếp tục phân cặp để thi đấu chọn ra 4 đội vào bán kết. 2 đội thắng bán kết vào chung kết tranh ngôi vô địch.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D gồm các đối thủ gồm ĐT Yemen, Iraq và Iran.

Trong khi đó, "đại kình địch" của chúng ta là ĐT Thái Lan chung bảng A với chủ nhà UAE và hai đội tuyển khác gồm Ấn Độ lẫn ĐT Bahrain.

Đại diện cuối cùng của Đông Nam Á là ĐT Philippines rơi vào bảng C gồm ĐT Kyrgyzstan, Trung Quốc và Hàn Quốc.

VCK ASIAN Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi (gồm 3 SVĐ: Zayed Sports City, Mohammed Bin Zayed, Al Nahyan), Dubai (SVĐ Al-Maktoum), Al Ain (SVĐ Hazza Bin Zayed, SVĐ Khalifa Bin Zayed) và Sharjah (SVĐ Sharjah).

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 23:10 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục