ĐT Việt Nam ghi hai bàn, NHM nhớ đến... thuyền trưởng Mynamar

21:33 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnChỉ trong vòng 3 phút, chủ nhà Malaysia đã phải nhận liên tiếp hai bàn thua từ các tình huống dứt điểm của bộ đôi tiền vệ trung tâm bên phía Việt Nam.

Khi AFF Cup 2018 còn đang đi vào giai đoạn vòng bảng, huấn luyện viên Antonio Hey của Myanmar từng tỏ ra không phục trước chiến thắng 2-0 của Việt Nam khi đối đầu với Malaysia tại Mỹ Đình, ông chia sẻ trước trận Việt Nam và Myanmar như sau:

“Việt Nam chưa để thua bàn nào ở AFF Cup. Trong trận đấu với Malaysia, dù được đá trên sân nhà nhưng họ chỉ kiểm soát bóng có hơn 30% mà vẫn giành được chiến thắng. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy khó hiểu. Dù sao, tôi muốn nói rằng tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ càng và đang rất tự tin để hướng tới một thắng lợi để mang đến niềm vui cho các khán giả nhà trong trận đấu sắp tới".

ĐT Việt Nam ghi hai bàn, NHM nhớ đến... thuyền trưởng Mynamar - Bóng Đá

 Bình luận của ông Hey về ĐT Việt Nam.

Và cho đến ngày hôm nay, khi các học trò của HLV Park Hang-seo ghi liên tiếp hai bàn vào lưới Malaysia một lần nữa để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỉ số 2-1. Điều đó khiến NHM Việt Nam nhớ đến Antonio Hey, đa số đều chế nhạo thuyền trưởng Myanmar về những lời nói kể trên. 

Dưới đây là những điều họ bình luận trên MXH...

"Giờ thì ông đã hiểu chưa?" - Nguyễn Danh nói kèm theo một hình ảnh ông Hey trong buổi họp báo.

"Có lẽ giờ ông đã hiểu nhỉ haha" - Một bạn nữ tên Hồng Ngọc thêm vào.

"Giờ hiểu chưa :)))" - Hạnh Bii chia sẻ.

"Chắc đã hiểu" - Tô Đông Trường cũng đồng tình với hình ảnh ông Hey trong buổi họp báo.

"Chắc là ông ấy đang nghĩ giống với HLV của Qatar hồi đá ở Trung Quốc nhỉ?" - Đặng Ngọc Toàn bình luận với hình ảnh thuyền trưởng Qatar, Félix Sánchez Bas đang ngồi trầm ngân trên dãy ghế kỹ thuật.

Vũ Quang Toản | 20:40 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục