"ĐT Việt Nam đang rất háo hức đối đầu Malaysia"

07:56 Thứ hai 07/10/2019

Đó là khẳng định của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

Chiều 6/10, nhóm cầu thủ Hà Nội vừa trở về từ Triều Tiên đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới.

 Hùng Dũng tự tin trước trận gặp ĐT Malaysia.

Trước khi bước vào buổi tập, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Luyện tập muộn cùng tuyển là vấn đề được huấn luyện viên Park Hang-seo điều chỉnh chuyên môn cho nhóm cầu thủ Hà Nội FC. Sau trận đấu tại Triều Tiên, tôi và đồng đội gần như không tập luyện vì không có sân bãi khi không được hỗ trợ. Tuy nhiên, không tập luyện ít ngày không phải vấn đề quá lớn. Sau quãng thời gian dài thi đấu, nghỉ ngơi một tới hai hôm giúp chúng tôi lấy lại thể trạng."

ĐT Malaysia cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đấu với Việt Nam khi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vừa có chiến thắng đậm 6-0 trước Sri Lanka ở trận đấu giao hữu tối 5/10 để rà soát lực lượng và chọn ra những nhân tố tốt nhất. 

Đánh giá về đối thủ Malaysia sắp tới, tiền vệ Hà Nội FC cho biết: "Malaysia vừa có chiến thắng đậm (trước Sri Lanka - PV) nên có được tinh thần cao. Thế nhưng Việt Nam sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu tới đây. Sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên khán đài sẽ là lợi thế.

Không chỉ tôi, các cầu thủ khác của tuyển Việt Nam đều đang rất háo hức đối đầu Malaysia. Tôi muốn ghi bàn để dành tặng gia đình trước đội bóng này cũng như mọi đối thủ khác."

Tịnh Đế | 07:10 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục