ĐT Việt Nam đại chiến Malaysia: Xuân Trường không ngán "biển người" ở Bukit Jalil

12:19 Chủ nhật 09/12/2018

Trước buổi tập sáng ngày 09/12, tiền vệ Xuân Trường cho biết bản thân anh và đồng đội đang rất háo hức được thi đấu trên sân Bukit Jalil có sức chưa 80 ngàn người.

Xuân Trường trả lời truyền thông sáng 9/12 trên đất Malaysia.

Trước buổi tập quan trọng buổi sáng 09/12, tiền vệ Lương Xuân Trường có buổi trả lời phỏng vấn nhanh với truyền thông Việt Nam đang tác nghiệp tại Kuala Lumpur - Malaysia. Tiền vệ người Tuyên Quang cho biết ĐT Việt Nam rất cẩn trọng khi tái đấu với Malaysia. 

ĐT Việt Nam tập - Bóng Đá

Xuân Trường hào hức đối đầu với Malaysia trên sân Bukit Jalil có 80 ngàn CĐV đội nhà. Ảnh: Đình Viên. 

Malaysia là một đội bóng mạnh trong khu vực, họ có những cá nhân tốt với khả năng gây đột biến cao. Đặc biệt, các cầu thủ trên 30 tuổi của họ vẫn thi đấu với phong độ rất cao và kinh nghiệm rất tốt nên chúng ta cần phải thật cẩn trọng," Trường "hip" chia sẻ về đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi.

Bản thân Xuân Trường cũng như các tuyển thủ khác và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nghiên cứu băng ghi hình của Malaysia ở 2 trận bán kết AFF Cup giữa Malaysia và Thái Lan. Theo Xuân Trường, đây là tiền đề để ĐT Việt Nam phân tích ưu cũng như nhược điểm của đội bóng chủ sân Bukit Jalil.

Xuân Trường cố tình tránh né những câu hỏi liên quan đến chuyên môn, tuy nhiên khi nó về 80 ngàn CĐV Malaysia đến sân cổ vũ đội nhà. Trường "hip" lại có cảm giác háo hức: “Chắc chắn sẽ có những khó khăn nhất định khi chúng ta phải thi đấu trên sân đối phương. Tuy nhiên, tôi và đồng đội rất háo hức muốn biết xem cảm giác thi đấu dưới sân có 8 vạn khán giả như thế nào?” 

ĐT Việt Nam tập - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam đang tập chung cao độ cho trận chung kết lượt đi trên san của đối thủ. Ảnh: Đình Viên.

Là 1 cầu thủ trẻ Xuân Trường khẳng đinh luôn cố gắng phấn đấu, không bao giờ tự mãn với bản thân cũng như thành tích cùng đội có mặt ở chung kết: “Rất vui vì ĐT Việt Nam vào chung kết. Tuy nhiên, việc vào chung kết là chưa thỏa mãn, vì toàn đội muốn giành chiến thắng và tiếp tục vượt qua đỉnh cao ấy. Toàn đội vẫn đang đi đúng kế hoạch, chuẩn bị thuận lợi và không gặp vấn đề gì."

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Malaysia vào ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil.

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 11:21 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục