"ĐT Việt Nam đã có kế hoạch đối phó với UAE"

22:18 Thứ hai 11/11/2019

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE chưa diễn ra nhưng mới đây, người hâm mộ đã nhận được một "liều thuốc tinh thần" quan trọng.

Trong hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hai trận đấu với UAE và Thái Lan sắp tới có ý nghĩa quyết định với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Màn so tài giữa Việt Nam và đối thủ đến từ Tây Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 tới trên sân Mỹ Đình đang được dư luận hết sức quan tâm.

Cả UAE và Việt Nam đều đang có những chuẩn bị quan trọng cho trận chiến này. Trong khi lãnh đạo phía đối thủ cho rằng đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn thì thầy trò HLV Park cũng tập trung cao độ cho cuộc chạm trán không khoan nhượng trên đất thủ đô.

Lê Văn Đại nói về cuộc đối đầu với UAE - Bóng Đá

 Lê Văn Đại được HLV Park Hang-seo triệu tập cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Việt Nam.

Mới đây, sau buổi tập ngày 11/11, một thành viên của ĐT Việt Nam được triệu tập lần này đã có những chia sẻ về đối thủ UAE với báo chí. Cụ thể, trung vệ Lê Văn Đại của CLB Thanh Hóa đã phát biểu trước truyền thông được dantri trích dẫn:

"Tôi rất vui vì được thầy Park triệu tập lần này, tôi sẽ cố gắng hòa nhập và cạnh tranh với những thành viên trong đội tuyển. UAE là đối thủ rất mạnh, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có kế hoạch đối phó với họ. Tôi không thể tiết lộ chiến thuật của HLV nhưng toàn đội đã sẵn sàng và tự tin bước vào trận đấu quan trọng này."

Chưa biết kết quả ra sao nhưng sự tự tin của trung vệ sinh năm 1996 rõ ràng sẽ khiến người hâm mộ yên tâm hơn rất nhiều. Một lợi thế không nhỏ cũng đang nghiêng về phía chúng ta khi trong cuộc đối đầu sắp tới, ĐT UAE sẽ vắng mặt Ibrahim Khalil, Ahmed Barman và chân sút hàng đầu Ali Mabkhout.

Dương Quang | 22:20 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục