"ĐT Việt Nam có thể thắng Thái Lan 3 bàn"

15:30 Thứ ba 04/06/2019

Đó là nhận định của cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình trước khi trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra.

Tối mai, trận "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra trong sự háo hức chờ đợi từ người hâm mộ hai nước, bởi lẽ, nếu đội nào giành chiến thắng thì họ sẽ khẳng định vị thế số một ở khu vực.

 Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình tin ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan cách biệt 3 bàn.

Suốt 20 năm vừa qua, ĐT Việt Nam mới chỉ đánh bại Thái Lan 2 lần. Trong đó chiến thắng gần nhất cũng đã cách đây 11 năm, khi đoàn quân của ông Calisto đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008.

Tuy nhiên trong lần gặp lại này, tiền đạo Phan Thanh Bình khẳng định vị thế của ĐT Việt Nam đã khác và tin tưởng vào một chiến thắng cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, anh nói: "Thái Lan là một đối thủ mạnh với Việt Nam, cả hai đội được xem là kình địch ở sân chơi Đông Nam Á. Hơn 10 năm, Việt Nam chưa thể thắng Thái Lan ở cấp đội tuyển quốc gia nhưng lần này có thể khác. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan ở King's Cup 2019.

Với tư cách chủ nhà và muốn thắng Việt Nam để khẳng định vị thế, Thái Lan sẽ đá tấn công trước Việt Nam. Đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo phá lối đá của đối thủ với hệ thống 5 người nơi hàng thủ và đá phản công. Nếu Việt Nam sớm có bàn thắng thì Thái Lan có thể thua với tỷ số cách biệt. Quan điểm của tôi, kịch bản trên xảy ra thì Việt Nam có thể thắng Thái Lan cách biệt 3 bàn. Tôi đặt niềm tin lớn vào cái duyên và tài cầm quân của HLV Park Hang-seo."

 Thái Lan sẽ chơi tấn công trước Việt Nam.

Hôm nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập cuối cùng tại Buriram trước khi bước vào trận đấu với ĐT Thái Lan.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Chang Arena, Buriram.

Tịnh Đế | 14:50 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục