ĐT Việt Nam chuẩn bị Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo kiên nhẫn với Hoàng "bò"

08:31 Thứ bảy 29/12/2018

Ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Qatar, ban huấn luyện đã ghi nhận sự nỗ lực của từng cá nhân cầu thủ. Tuy nhiên, với chấn thương gặp phải, Hoàng "bò" chưa thể "nuốt trọn" giáo án của HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên làm quen với điều kiện thời tiết tại Qatar. Các cầu thủ mang trang phục chuẩn bị vào sân để tập luyện chiều ngày 28/12.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ cùng HLV thể lực Willander Fonseca hít thở không khí, chạy khởi động trước buổi tập.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập đầu tiên này, Trọng Hoàng chỉ có thể khởi động nhẹ cùng đồng đội, sau đó tiếp tục tập theo giáo án riêng dưới sự chăm sóc của HLV thể lực Willander Fonseca.

 - Bóng Đá

Ở thời điểm này, nhiều người hiểu được rằng khi ĐT Việt Nam không còn Văn Thanh, giờ nếu vắng Trọng Hoàng sẽ là tổn thất vô cùng lớn. Vậy nên, lúc này HLV Park Hang-seo buộc phải kiên trì chờ đợi chấn thương của Hoàng "bò".

 - Bóng Đá

Buổi tập của ĐT Việt Nam tại Qatar vẫn tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ được ban huấn luyện cho tham gia bài khởi động bằng trò chơi thư giãn, tạo không khí vui vẻ trước buổi tập. 

 - Bóng Đá

Sau màn chào hỏi, khởi động nhẹ, HLV Park Hang-seo sau đó cũng dành khá nhiều thời lượng để củng cố các bài phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ngoài chấn thương của Hoàng "bò", Các cầu thủ còn lại đều đạt thể trạng tốt và dễ dàng "nuốt trọn" giáo án của ban huấn luyện.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đặc biệt, HLV Park Hang-seo trực tiếp hoặc yêu cầu các trợ lý hướng dẫn kỹ hơn đối với các tân binh lần đầu tiên lên tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Theo lịch của ĐT Việt Nam, chiều 31/12, các học trò HLV Park Hang-seo sẽ đấu tập với ĐT Philippines.

Ảnh: Nhật Đoàn

Đình Viên | 07:20 29/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục