ĐT Việt Nam chốt đội hình: Đá 3-4-3, HLV Park Hang-seo chơi "tất tay" với Iraq

17:14 Thứ ba 08/01/2019

Trong những buổi tập đấu đối kháng gần đây, HLV Park Hang-seo thường xuyên sử dụng 3 trung vệ, nhiều khả năng đấu Iraq, ĐT Việt Nam sẽ chơi đội hình 3-4-3.

ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân bảng D Asian Cup gặp Iraq vào lúc 20h30 tối nay 8/1. Tuy nhiên, đến lúc này có rất nhiều thông tin được tiết lộ, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 tiền đạo. Thậm chí chơi tất tay với Iraq, đối thủ từng ôm hận trước Việt Nam pr VCK U23 châu Á cách đây 1 năm ở Thường Châu - Trung Quốc. 

ĐT Việt Nam chốt đội hình: Đá 3-4-3, HLV Park Hang-seo chơi tất tay với Iraq - Bóng Đá

Đội hình dự kiến, ĐT Việt Nam và Iraq. 

Bộ 3 trung vệ chơi ở hàng thủ ĐT Việt Nam, ngay trước mặt Văn Lâm rất có thể sẽ là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải (hai cầu thủ chơi ấn tượng tại AFF Cup 2018), vị trí trung vệ thứ 3 có thể sẽ là Thành Chung hoặc Tiến Dũng. 

Với một đội bóng giàu thể lực như Iraq, HLV Park Hang-seo cần những gương mặt cơ bắp ở tuyến giữa như Hùng Dũng và Huy Hùng. Như thường lệ Trọng Hoàng và Văn Hậu sẽ chơi hai biên, lên công về thủ cùng đội bóng áo đỏ.

Quang Hải gần như sẽ được đẩy lên cao, chơi như một tiền đạo ảo, quấy đảo khung thành đối phương. Trong khi đó Tiến Linh và Văn Đức hoặc Công Phượng sẽ được áp sát khung thành Iraq. Nếu chơi với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Rất có thể ĐT Việt Nam sẽ tạo ra sự khác biệt và đánh phủ đầu khiến đối phương choáng váng.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Đức. 

Phương Nam | 16:55 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục