ĐT U19 Việt Nam “hủy diệt” đội trẻ Trung Quốc

09:48 Thứ ba 19/06/2018

Trong trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc, ĐT U19 Việt Nam đã có chiến thắng đậm trước đội trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand.

Chỉ hơn sau một ngày có mặt tại Trung Quốc, ĐT U19 Việt Nam đã bước vào trận giao hữu đầu tiên với đội bóng trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất.

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam có chiến thắng đậm trong chuyến tập huấn tại Trung Quốc.

Tại trận đấu này, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã triển khai một thế trận lấn lướt trước các bạn đồng trang lứa thuộc CLB Meizhou Meixian Techand. Chỉ trong vòng 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên, các chân sút của U19 Việt Nam đã 5 lần buộc thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn thay mới đội hình cũng như điều chỉnh đấu pháp để thử sức cho tuyến phòng ngự. Mặc dù không chủ động chơi tấn công nhằm rèn giũa khả năng di chuyển, phối hợp trong việc ngăn chặn các pha lên bóng của đối thủ, nhưng U19 Việt Nam vẫn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 6-0.

Có thể thấy rằng, trận đấu với đội hình trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand chỉ mang ý nghĩa giúp BHL thử nghiệm những ý tưởng về nhân sự, đấu pháp. Về điều này, HLV Hoàng Anh Tuấn có lý do để hài lòng khi các học trò của ông đã thể hiện sự tập trung cũng như nắm bắt khá tốt chỉ đạo của BHL.

 - Bóng Đá

 Sau 10 ngày tập huấn tại Trung Quốc, U19 Việt Nam sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị giải U19 Đông Nam Á.

Sau trận đấu này, U19 Việt Nam sẽ còn hai trận giao hữu lượt đi và về với đội trẻ CLB Quảng Châu Evergrande (B) vào ngày 20 và 23/06.

Kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande. Ngày 25/6, U19 Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện cho đến ngày 29/6 sẽ di chuyển sang Surabaya- Indonesia tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018.

Tại giải đấu này, U19 Việt Nam nằm tại bảng A cùng với Thái Lan, Singapore, Lào, Philippines và chủ nhà Indonesia.

Tịnh Đế | 09:15 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục