ĐT Thái Lan nhận tin không vui trước ngày phục hận ĐT Việt Nam

19:28 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến với ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan đã nhận tin không vui từ sếp lớn Kitisak Champathipong.

Lá thăm may rủi đã đưa 2 kỳ phùng địch thủ của bóng đá Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan nằm chung bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Và theo lịch thi đấu, 2 đội sẽ giáp mặt nhau ở lượt đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 05/09 sắp tới.

ĐT Thái Lan nhận tin không vui trước ngày phục hận ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Trưởng đoàn Kitisak Champathipong đã từ chức vị trí trưởng đoàn ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, trước thềm đại chiến này, Voi chiến đã nhận một tin không vui. Theo đó, trưởng đoàn Kitisak Champathipong đã quyết định từ chức và đã được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chấp thuận.

Lý giải về quyết định này, vị trưởng đoàn cho hay: "Tôi đã thông báo quyết định này cho FAT sau khi King's Cup 2019 kết thúc. Hiện tại công việc kinh doanh của cá nhân tôi đang rất bận rộn. Tôi cũng phải thường xuyên đi dự các cuộc họp ở nước ngoài trong thời gian dài nên ảnh hưởng không nhỏ tới công việc tại ĐT Thái Lan. Vì vậy, tôi quyết định rút lui khỏi vị trí này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn Chủ tịch FAT vì đã cho tôi cơ hội làm việc trong lĩnh vực này. Tôi rất yêu bóng đá Thái Lan và đã có những kỷ niệm đẹp cùng tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện. Chúc mọi người thành công dưới sự dẫn dắt của tân HLV Akira Nishino."

Kitisak Champathipong được bổ nhiệm làm Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan từ AFF Cup 2018, sau đó ông tiếp tục làm nhiệm vụ ở Asian Cup, giải giao hữu Tứ hùng tại Trung Quốc và King's Cup.

Đăng Huy | 18:58 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục