ĐT Thái Lan đứng trước nguy cơ mất cầu thủ gốc Việt ở trận gặp UAE

10:48 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với ĐT UAE, ĐT Thái Lan đã nhận tin không vui từ hậu vệ gốc Việt Tristian Do.

Với 1 trận thắng và 1 trận hoà sau 2 lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đang tạm thời đứng đầu BXH. Ở trận đấu sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ đón tiếp hạt giống số 1 của bảng là ĐT UAE trên sân nhà.

ĐT Thái Lan đứng trước nguy cơ mất cầu thủ gốc Việt ở trận gặp UAE - Bóng Đá

 Tristian Do đang gặp chấn thương khá nặng.

NHM xứ sở chùa vàng đang chờ đợi một chiến thắng đầu tay trên sân nhà của tân HLVAkira Nishino qua đó khẳng định được sức mạnh trước đối thủ nặng ký đến từ Tây Á. Song, Voi chiến đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của hậu phải số 1 Tristian Do.

Theo xác nhận từ HLV trưởng Alexandre Polking (Bangkok United), kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 2-3 tuần. Tuần qua, hậu vệ gốc Việt đã phải nén đau để ra sân trong trận đấu với Chiangrai United vào ngày 21/09 vừa qua.

Nếu như Tristian Do không kịp hồi phục, hoả lực phía hành lang phải của ĐT Thái Lan sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Bởi lẽ số 19 luôn cho thấy được sự hiệu quả trong cả phòng ngự lẫn tấn công mỗi khi được ra sân trong màu áo ĐTQG.

Bên cạnh Tristian Do, HLV Nishino có thể lựa chọn phương án Narubadin Weerawatnodom - một hậu vệ phải tài năng khác của bóng đá Thái Lan. Hiện Weerawatnodom đang thi đấu ổn định trong màu áo của Buriram United.

Đăng Huy | 10:18 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục