ĐT Thái Lan đón 4 viện binh khủng từ Bỉ và Nhật Bản

15:27 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Thái Lan tiếp tục đón thêm 4 viện binh chất lượng: Kawin, Theerathon, Thitipan và Chanathip trở về tập trung cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan đã đưa tin về 4 cầu thủ cuối cùng đã từ nước ngoài trở về nước chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Theo đó, 4 ngôi sao: Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan,Thitipan Puangchang và Chanathip Songkrasin đã đặt chân về nước và sẽ góp mặt ở buổi tập ngày 02/09.

ĐT Thái Lan đón 4 viện binh khủng từ Bỉ và Nhật Bản - Bóng Đá

 4 tuyển thủ cuối cùng của ĐT Thái Lan trở về nước, sẵn sàng đối đầu ĐT Việt Nam.

Kawin Thamsatchanan hiện đang thi đấu cho CLB Hạng Nhất Bỉ OH Leuven và anh đã bay cùng chuyến bay với Công Phượng về Thái Lan vào ngày 01/09 vừa qua. Theerathon Bunmathan cũng vừa có một bước chạy đà tốt trước ngày hội quân cùng voi chiến. Anh đã ghi bàn giúp Yokohama F. Marinos thắng Gamba Osaka ở vòng 25 J1-League.

Thitipan Puangchang cũng được đá chính trong màu áo của Oita Trinita trong trận đấu với Matsumoto Yamaga. Ở trận đấu này, cả 2 đội đã hoà nhau với tỷ số 0-0. Trong khi đó, Chanathip Songkrasin cũng vừa đá trọn 90 phút trong chiến thắng nghẹt thở của Consadole Sapporo trước Vissel Kobe.

Trong ngày trở về Việt Nam, "Messi Thái" không quên gửi lời nhắn nhủ đến đoàn quân của HLV Park Hang-seo: "Tôi rất mong ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam và mang chiến thắng về cho đội nhà, tất nhiên rồi, vì tôi luôn muốn cống hiến những điều tốt nhất cho ĐT Thái Lan. Song tôi biết các bạn cũng theo dõi và có những phương cách để đối phó với Voi chiến."

Như vậy, ĐT Thái Lan đã có đủ 23 gương mặt ưu tú nhất của mình và sẽ cùng HLV Akira Nishino tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 05/09.

Đăng Huy | 15:22 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục