ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao gốc Việt trước trận gặp Ấn Độ

21:07 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan nhận thêm 1 tin không vui về lực lượng khi hậu vệ gốc Việt Tristian Đỗ chưa thể tập luyện cùng đội.

ĐT Thái Lan đã chấm dứt giấc mơ vô địch King's Cup 2019 sau thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết. Người gieo sầu cho Voi chiến chính là Nguyễn Anh Đức với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, đội tuyển xứ sở chùa vàng sẽ đá trận tranh hạng 3 với ĐT Ấn Độ vào ngày 08/06 tới.

ĐT Thái Lan đứng nguy cơ mất sao gốc Việt trước trận gặp Ấn Độ - Bóng Đá

 Tristian Đỗ (19) sẽ vắng mặt trong trận gặp ĐT Ấn Độ?

Trước trận đấu mang ý nghĩa danh dự, ĐT Thái Lan lại nhận 1 tin không vui về lực lượng khi Tristian Đỗ đã vắng mặt trong buổi tập mới đây.Trang Siamsport (Thái Lan) đưa tin: "ĐT Thái Lan chưa hết bàng hoàng sau trận thua ĐT Việt Nam vào những phút cuối đã phải tiếp tục tập luyện cho trận gặp Ấn Độ. Ở đó, hậu vệ phải Tristian Đỗ đã ngồi ngoài và không thể tập luyện cùng đồng đội.

Trước trận đấu gặp Việt Nam, cầu thủ này đã nén đau và tham gia trận đấu. Anh gặp vấn đề ở lưng và từng ngồi ngoài ở buổi tập trước đó. Không có Tristian Đỗ, sức mạnh của Voi chiến sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ."

Tristian Đỗ là cầu thủ gốc Việt và đang thi đấu cho CLB Bangkok United. Anh khoác áo ĐT Thái Lan từ năm 2015 và là một trong những nhân tố làm nên đế chế ở Đông Nam Á dưới triều đại của HLV Kiatisak Senamuang. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã có 30 lần khoác áo ĐTQG.

Đăng Huy | 21:06 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục