ĐT Thái Lan chốt danh sách: Sao gốc Việt bị gạch tên, Dangda tái xuất

10:24 Thứ bảy 28/09/2019

HLV Akira Nishino vừa công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

ĐT Thái Lan sẽ nghỉ ở lượt đấu thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 và sẽ thi đấu ở lượt thứ 4 (vào ngày 15/10). Tuy nhiên, HLV Akira Nishino vẫn muốn các cầu thủ giữ được phong độ nên họ sẽ có trận giao hữu với Congo vào ngày 10/10 tới đây.

Và theo thông tin cập nhật, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự 2 trận đấu kể trên. Trong đó, ở vị trí thủ môn vẫn là 3 cái tên quen thuộc: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen và Chatchai Bootprom.

ĐT Thái Lan chốt danh sách: Sao gốc Việt bị gạch tên, Dangda tái xuất - Bóng Đá

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan được HLV Akira Nishino triệu tập cho 2 trận đấu gặp Congo và UAE.

Hàng hậu vệ vẫn có những gương mặt từng tạo thương hiệu trong màu áo ĐT Thái Lan như: Theerathon Bunmathan, Adisorn Promrak, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr,  Narubadin Weerawatnodom, ... Đặc biệt, hậu vệ gốc Việt Tristian Do đã không có tên trong đợt tập trung lần này. Anh đã gặp chấn thương bắp đùi trong trận đấu của Bangkok United vào cuối tuần trước, dự kiến phải mất từ 2-3 tuần mới có thể bình phục.

Hàng tiền vệ cũng có những cầu thủ nổi bật như: Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat, Ekanit Panya, ... Như vậy, Thitipan Puangchan - cầu thủ dính chấn thương từ trận đấu gặp ĐT Việt Nam vẫn chưa hồi phục và vắng mặt ở trận đấu sắp tới của ĐT Thái Lan.

Trên hàng công của Voi chiến, đáng chú ý có sự trở lại của chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda bên cạnh 2 cầu thủ đàn em là Supachai Jaided và Suphanat Mueanta.

Đăng Huy | 10:24 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục