ĐT Tây Ban Nha triệu tập: Dấu chấm hết cho Torres

20:43 Thứ sáu 24/02/2012

Tiền đạo của Chelsea, Fernando Torres, đã không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Vicente del Bosque.

Chuỗi ngày tăm tối tiếp tục bao trùm lấy tương lai của tiền đạo Fernando Torres khi anh không còn tạo được sự tin tưởng nơi HLV Vicente del Bosque. Trong danh sách triệu tập cầu thủ cho trận đấu giao hữu quốc tế với Venezuela của Tây Ban Nha vào tuần tới đã không có sự hiện diện của chân sút Chelsea.

Trận đấu nói trên sẽ là dịp thử nghiệm đội hình cuối cùng trước khi thầy trò Del Bosque lên đường tới Ba Lan và Ukraine để bảo vệ cho danh hiệu vô địch của mình. Thế nên việc không có tên trong lần chọn đội hình này đồng nghĩa với việc hy vọng được góp mặt ở giải đấu lớn nhất châu lục của Torres coi như đã chấm hết.

Fernando Torres- Ảnh Getty

Thế nhưng, có vẻ như để làm dịu lòng Torres, Del Bosque đã trả lời một cách khôn khéo khi được báo giới tiếp cận: “Torres không có phong độ tốt và chúng tôi tin rằng trong trường hợp này tốt hơn là không chọn cậu ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa gì cả. Đây không hoàn toàn là danh sách cho Euro 2012.”

Kể từ năm 2004, Torres luôn có tên trong đội hình thi đấu của ĐT Tây Ban Nha. Chân sút này cũng đóng góp bàn thắng quan trọng đưa đội bóng xứ đấu bò đánh bại ĐT Đức để lên ngôi ở Euro 2008, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 44 năm. Thế nhưng, hiện tại Torres đang chìm vào khủng hoảng khi chưa thể ghi bàn trong màu áo Chelsea kể từ tháng 10 năm ngoái. Người tahy thế Torres là tiền đạo của Valencia, Roberto Soldado và chân sút của Athletic Bilbao, Iker Muniain.

Trong lần triệu tập này, Del Bosque cũng không gọi ngôi sao Barcelona, Pedro Rodriguez, cầu thủ từng có mặt trong đội hình giành ngôi vô địch World Cup 2010.

Danh sách triệu tập

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), Victor Valdes (Barcelona)

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Carles Puyol (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Jordi Alba (Valencia), Andoni Iraiola (Athletic Bilbao), Javi Martinez (Athletic Bilbao)

Tiền vệ: Xavi Hernandez (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Malaga), Cesc Fabregas (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Thiago Alcantara (Barcelona)

Tiền đạo: David Silva (Manchester City), Roberto Soldado (Valencia), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Juan Mata (Chelsea), Jesus Navas (Sevilla), Alvaro Negredo (Sevilla), Iker Muniain (Athletic Bilbao)
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục