ĐT Tây Ban Nha nhận tin vui từ sao Real trước cuộc đối đầu với Iran

10:52 Thứ tư 20/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ nổi tiếng trong màu áo Kền kền trắng đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Iran.

Trong một thông báo mới nhất từ HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, ông Fernando Hierro cho hay, ngôi sao nơi hàng phòng ngự Dani Carvajal đã sẵn sàng tái xuất trong trận đấu tới.

Hậu vệ phải của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đã vắng mặt trong trận đấu kinh điển hoà 3-3 giữa hai đội bóng trên bán đảo Iberia vào thứ Sáu tuần trước.

Carvajal đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau trận chung kết Champions League của Kền kền trắng trước Liverpool.

Ngôi sao 26 tuổi đang chạy đua với thời gian trong nỗ lực kịp hồi phục chấn thương trước trận đấu với Iran tại  Kazan Arena. La Roja đã có khởi đầu khá suôn sẻ khi cầm hoà đối thủ mạnh nhất tại bảng B FIFA World Cup 2018 là Bồ Đào Nha. 

Cavajal đủ thể lực chơi trận Iran - Bóng Đá

 Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận đấu của Tây Ban Nha trước Iran

Vị trí của Carvajal bị đe doạ nghiêm trọng sau màn trình diễn của người đồng đội Nacho, ở màn thư hùng với Selecao châu Âu. Nacho đã ghi bàn thắng vào lưới nhà vô địch EURO 2016 sau một cú sút xa tuyệt đẹp.

"Tình hình chấn thương của cậu ấy [Cavajal] đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Mọi việc đều đang rất ổn. Cậu ta đã cố gắng hồi phục thể lực nhanh nhất có thể. Dường như Cavajal đã sẵn sàng cho cuộc chiến tiếp theo của đội tuyển,".

"Chúng tôi sẽ đợi các báo cáo kết quả từ bác sĩ, nhân viên vật lí trị liệu và đội ngũ y tế để quyết định xem có nên cho Cavajal vào sân hay không. Riêng cá nhân tôi thì cho rằng, cậu ta hoàn toàn đủ thể lực để ra sân," chiến lược gia Hierro nói trước cánh phóng viên. 

Cavajal có tổng cộng 38 lần ra sân trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2017/2018. Tại FIFA World Cup 2018, Tây Ban Nha nằm ở bảng B. Sau trận mở màn với Bồ Đào Nha, họ còn hai lượt đấu tiếp theo, lần lượt với Iran (21/6) và Morocco (26/6).

Anh Nguyễn | 09:50 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục