ĐT Philippines tuyên bố vô địch AFF 2018

16:41 Thứ tư 19/09/2018

Trước thềm AFF Cup 2018 tiền vệ kỳ cựu của ĐT Philippines, Stephan Schrock khẳng định anh và các đồng đội đang rất quyết tâm lên ngôi vô địch.

Chia sẻ với báo giới nước nhà trước thềm  AFF Suzuki Cup 2018, tiền vệ Stephan Schrock, người vừa được gọi trở lại ĐTQG Philippines để chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2018 chia sẻ: "Hi vọng tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng tôi tại giải AFF Suzuki Cup sắp tới. Đây là giải đấu lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á và chúng tôi đang đặt ra quyết tâm vô địch. Ở giải đấu năm 2016, chúng tôi đã không có được sự chuẩn bị kỹ lượng và phải đón nhận kết quả không tốt. Chúng tôi đang học hỏi từng ngày, bên cạnh đó hạn chế những sai lầm từng gặp và để đội bóng hoàn thiện và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vị số 1 ở AFF Cup 2018."

 - Bóng Đá

Philippines có hàng loạt trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2018. 

Được biết, Stephan Schrock có mẹ là người Philippines nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức. Tại đây, cựu tuyển thủ U18, U19 và U20 Đức có gần 9 năm khoác áo SpVgg Greuther Furth, đội bóng đã phát hiện ra tài năng của cầu thủ này. Sau gần hai năm vắng bóng, mới đây, Stephan Schrock mới được triệu tập trở lại ĐT Philippines để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Tiền vệ Stephan Schrock bắt đầu thi đấu trong màu áo ĐTQG Philippines từ năm 2011 nhưng không góp mặt thường xuyên vì những khúc mắc bên lề. Tuy nhiên, khi nhắc đến HLV hiện tại ông Scott Cooper, tiền vệ 32 tuổi này cho hay: “Scott Cooper ấy có một HLV có tầm nhìn tốt, đặt ra những mục tiêu cụ thể để chúng tôi hướng tới. Ông ấy hiểu rõ các cầu thủ và cho thấy sự đam mê trong công việc khi tìm hiểu kỹ các giải đấu ở Philippines. Tôi rất ấn tượng với những điều ông ấy đã đem tới cho ĐT Philippines."

 - Bóng Đá

Stephan Schrock tuyên bố muốn vô địch AFF cup 2018. 

Ở AFF Cup 2018, Philippines nằm ở bảng B cùng với những đối thủ rất mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore. ĐT Việt Nam nằm ở bảng A với các đối thủ Campuchia, Myanmar, Lào và Malaysia. 

Phương Nam | 16:50 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục