ĐT Pháp bị khán giả la ó ở trận ra mắt của Deschamps

15:45 Thứ năm 16/08/2012

ĐT Pháp đã phải đón nhận những tiếng la ó từ phía khán giả nhà sau khi hòa 0-0 với Uruguay trong trận giao hữu vừa qua. Song HLV Didier Deschamps lại khá thản nhiên khi đề cập đến điều này.

HLV Didier Deschamps đã có một màn ra mắt không mấy vui vẻ khi ĐT Pháp bị Uruguay cầm chân trên sân nhà. Dù các cầu thủ áo lam tạo ra khá nhiều cơ hội và đã 2 lần đưa bóng tìm đến cột dọc nhưng cuối cùng trận đấu vẫn kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Nỗi thất vọng của các tuyển thủ Pháp như càng nhân đôi khi họ được đón tiếp bằng những tiếng la ó từ trên khán đài. Thầy trò Didier Deschamps bước vào đường hầm trong làn sóng những lời chỉ trích từ phía CĐV nhà.

Nhưng khác với học trò, HLV Didier Deschamps lại tỏ ra khá dửng dưng về màn đón tiếp của CĐV: “Quả là đáng tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Các CĐV hẳn rất mong chờ ĐT Pháp đánh bại Uruguay và họ đã biểu hiện đôi chút thất vọng khi mọi thứ chưa như ý. Tôi hiểu CĐV đang mong chờ chiến thắng của ĐT Pháp. Một bộ phận trong số họ đã thể hiện sự bực dọc còn một số vẫn ủng hộ chúng tôi. Tôi vẫn nghe thấy những tiếng vỗ tay khi bước vào đường hầm”.

Nhiệm vụ sắp tới của Didier Deschamps là nhanh chóng chấn chỉnh lại ĐT Pháp, cả về phong độ lẫn ý thức kỷ luật. Tại những giải đấu lớn gần đây, đội bóng áo lam thường xuyên xảy ra tình trạng nội bộ lục đục và CĐV Pháp không còn muốn thấy điều đó tiếp tục xảy ra.

Đ.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục