ĐT nữ Việt Nam mang tinh thần U23 Việt Nam đến VCK nữ Asian Cup 2018

14:02 Thứ năm 05/04/2018

Chỉ còn 2 ngày nữa, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK nữ Asian Cup 2018. Nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh, “Bố” Chung tin kỳ tích của U23 Việt Nam sẽ là sự khích lệ tinh thần lớn đối với ĐT nữ Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại VCK Asian nữ 2018, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trên sân cỏ tự nhiên tại thủ đô Amman, cách khách sạn Holliday Inn 15 phút di chuyển bằng xe buýt. HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho các cầu thủ tập trong 90 phút với các nội dung khởi động, chia các nhóm đối kháng 4 vs 2, 3 vs 3, thực hiện chuyển hướng sút cầu môn và đối kháng 4 vs 4 có hỗ trợ 2 biên tạt bóng. Ban huấn luyện liên tục nhắc các cầu thủ uống nước xen kẽ giữa các phần nội dung tập luyện.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẵn sàng cho VCK nữ Asian Cup 2019.

Việc HLV Mai Đức Chung cho các tuyển thủ tập luyện dưới thời tiết nắng gắt tại Jordan là để giúp ĐT nữ Việt Nam làm quen được khí hậu tại đây, bởi họ sẽ có 2 trận đấu với Nhật Bản và Hàn Quốc vào khung giờ 16h45.

Tại vòng chung kết Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng B với các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Mặc dù có chút lo lắng nhưng huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết ông sẽ làm công tác tinh thần, tư tưởng cho các cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam tập làm quen với thời tiết khắc nghiệt tại Jordan.

“Bố” Chung chia sẻ: "Chúng tôi sẽ gặp từng nhóm một để động viên tinh thần, kích động tinh thần của vận động viên lên. Chúng ta sẽ làm tốt vì chúng ta đã có một nền tảng thể lực tương đối tốt rồi và bây giờ chỉ còn trông chờ vào các bạn thôi, vào tinh thần của các bạn và sự nỗ lực của từng cá nhân một, để chúng ta có thể làm tốt ở những trận đấu tới này. Chúng ta cũng phải học tập đội tuyển bóng đá nam U23, họ cũng được đánh giá là rất yếu trong bảng thôi, nhưng các bạn ấy đã làm nên lịch sử, vì thế bóng đã nữ chúng ta cũng phải suy nghĩ và học tập kinh nghiệm của các em, các cháu U23".

Theo kế hoạch đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có vài ngày tập luyện tại Amman trước khi có trận ra quân gặp tuyển nữ Nhật bản vào ngày 07/04 tới.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục